Jungkook thức dậy lúc hai giờ chiều, sớm hơn so với những ngày làm việc bình thường khác. Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn uống xong, cậu ra ngoài, đi dọc theo con đường Insadong, tận hưởng một chút không gian tự do bên ngoài trước khi bắt đầu công việc ở quán bar.
Đã mười năm làm công việc này rồi, cũng không còn tồn tại cái gọi là áp lực nữa, chỉ là đôi lúc Jungkook vẫn cảm thấy ngột ngạt, chán chường. Cuộc sống của cậu mỗi ngày cứ trôi qua như vậy, không có chút ý nghĩa nào cả.
Jungkook có mặt ở quán bar lúc ba giờ chiều, vẫn chưa có nhiều nhân viên đến làm việc. Những hoạt động chính của chỗ này diễn ra vào ban đêm, tuy vậy buổi chiều họ vẫn sẽ mở cửa đón khách. Cậu đi thẳng vào bên trong.
- Anh Kang Hoon đang đợi anh ở trong.
Nhìn thấy Jungkook đi vào, một tay đàn em tiến lại gần, nói nhỏ. Cậu gật đầu một cái rồi tìm đến chỗ Kang Hoon. Mở cửa bước vào, Jungkook lên tiếng trước.
- Vết thương của anh sao rồi?
- Vẫn ổn.
- Vậy thì tốt. Anh tìm em vì chuyện hôm qua?
Kang Hoon gật đầu, đứng dậy rời khỏi bàn làm việc, tiến đến gần Jungkook.
- Thằng nhãi Jung Dongwon, lúc tìm đến anh nó chỉ bảo rằng ông bà già nó có chút của cải nhờ công ty bất động sản nho nhỏ của gia đình. Đến sáng hôm nay anh mới điều tra ra, cái công ty nho nhỏ mà nó nói chính là JJD. Đm!
- JJD??
Jungkook trợn tròn mắt sau khi nghe đến cái tên JJD. Đó chẳng phải là công ty bất động sản lớn nhất cái Seoul này sao? Không chỉ thế, nghe nói chủ tịch của công ty đó, cũng chính là bố của thằng nhãi hôm qua, có quan hệ khá thân thích với đám côn đồ máu mặt. Mặc dù mọi chuyện bắt đầu từ yêu cầu của con trai ông ta, nhưng chắc chắn ông ta sẽ không để yên chuyện này, chỉ là không biết ông ta sẽ dùng cách gì để bịt miệng đám người của Vinyl bar thôi. Bởi vì nó không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của riêng ông ta, mà sẽ còn khiến cổ phiếu của JJD tụt dốc không phanh, nhất là khi Jung Dongwon còn là một tên nghiện. Có một thằng con trai như thế, chắc ông ta cũng đau đầu lắm.
- Anh định thế nào?
- Chắc chắn Jung Hansol sẽ tìm đến chúng ta sớm thôi. Để xem ông ta muốn gì. Đm nó, anh đã không muốn dính dáng đến mấy chuyện kiểu này vậy mà...
- Đáng lẽ anh nên check lại thông tin kĩ càng trươc khi nhận việc.
Hơn mười giờ tối, khi Jungkook và Kang Hoon đang chuẩn bị ra ngoài thì có một đám người xông vào quán bar. Bọn chúng không đập phá gì, cũng không gây sự. Chúng tiến thẳng vào bên trong tìm gặp Kang Hoon. Thực ra như Kang Hoon đã nói với Jungkook, anh biết Jung Hansol sẽ cho người tìm đến đây sớm thôi, chỉ là không ngờ lại nhanh như thế. Và càng không ngờ hơn là đích thân con trai lớn của ông ta đi đến tận đây.
- Oh, nhìn xem là ai đây nào?
Kang Hoon bất ngờ lên tiếng một cách đầy cợt nhả, dừng lại một lúc rồi lại nói tiếp: