Chương 4

765 60 0
                                    

Sau khi Jungkook rời khỏi nhà tang lễ không lâu thì Taehyung cũng tạm biệt bố mẹ Jungkook rồi quay trở lại nơi làm việc của mình. Taehyung là chủ nhân của một chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Seoul, cùng với SeokJin - một người anh thân thiết mà cậu quen khi mới vào đại học. Cả hai quyết định bắt tay hợp tác với nhau cách đây hai năm, khi Taehyung còn là một cậu sinh viên vừa tốt nghiệp có niềm đam mê mãnh liệt với việc kinh doanh còn SeokJin thì mang trong mình tình yêu bất diệt với việc nấu nướng.

- Anh SeokJin đâu rồi?

Taehyung lên tiếng hỏi nhân viên khi vừa bước chân vào nhà hàng.

- Anh ấy đang ở trong nhà bếp ạ.

- Anh ấy ở trong đó lâu chưa?

- Dạ từ sáng đến giờ rồi. Tụi em nhắc anh ấy ăn trưa mấy lần rồi nhưng anh ấy vẫn cứ cặm cụi ở trong đó.

- Được rồi, cậu đi làm việc đi!

SeokJin chính là như vậy, nếu như anh ấy có bất kì ý tưởng nào, anh ấy sẽ ở trong bếp cho đến khi hoàn thành được sản phẩm đầu tiên mới thôi. Taehyung nhẹ nhàng đi vào gian bếp đặc biệt, nơi được thiết kế dành riêng cho việc nghiên cứu thực đơn mới của SeokJin.

- Anh định ở đây tới bao giờ vậy? Em nghe nhân viên nói anh vẫn chưa ăn trưa.

SeokJin ngước mặt lên, chuyển ánh mắt về phía Taehyung, mỉm cười nói:

- Cho đến khi nó được hoàn thành, em biết mà!

SeokJin vừa nói vừa chỉ tay về đĩa thức ăn đặt trên kệ bếp. Taehyung bất lực không biết phải làm thế nào, đành giở giọng mè nheo:

- Nhưng mà bây giờ em đói lắm.

- Em đói thì cứ ăn đi!

- Nhưng em muốn ăn với anh cơ.

- Muốn ăn với anh thì đợi anh thêm chút nữa.

- Nhưng mà dạ dày em đang than thở rằng nó khó chịu lắm nè...

- Sao mà em lắm "nhưng" thế nhỉ?

Miệng thì nói vậy nhưng SeokJin đã bắt đầu đưa tay dọn dẹp mớ hỗn độn mà sáng giờ anh bày biện ra. Mỗi khi có ý tưởng mới, anh sẽ ở trong bếp cho đến khi hài lòng với thành phẩm của mình mới thôi. Anh sẽ quên luôn ăn uống, nghỉ ngơi, thậm chí có khi quên cả ngủ. Không ai có thể làm phiền hay ngăn cản anh. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất, đó chính là cái dạ dày của Taehyung. Bởi vì dạ dày của Taehyung không tốt, ăn uống cần phải điều độ, nên nó luôn là ưu tiên hàng đầu của SeokJin. Và Taehyung biết điều đó, nên mỗi lần thấy SeokJin ở trong bếp qúa lâu quên cả việc ăn uống, nếu cậu có thời gian, cậu sẽ đưa cái dạ dày tội nghiệp ra mè nheo với anh. Lần nào Taehyung cũng thành công cả, dù SeokJin biết tỏng ý đồ của cậu.

- Tự dỗ dành cái dạ dày của em thêm mười lăm phút nữa nhé, anh sẽ nấu một ít súp.

- Vâng!

Taehyung đáp lại anh với một tông giọng giòn giã kéo dài.

- Nhưng mà hôm nay anh Hoseok đến đây lúc mấy giờ thế anh?

|KOOKMIN| LIGHTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ