Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Sɪx:"She is an Almonte"I said in a low voice.
"What?!!!" Calvin asked.
"She is an Almonte". I repeat.
" Can you f*cking stop whispering!!! " Killian said in an irritating tone.
"Di tayo magkakatabi,Dude!!.Lakasan mo yang boses mo!!" sigaw sakin ni Reeve.
Tama,magkakalayo nga kami. Nasa single sofa ako,Kill is on the other single sofa,while Reeve and Calvin is on the long sofa and Jayzen is on his swivel chair in front of his table and us.
"I said....SHE'S AN ALMONTE!!!" I shout back.
"WHAT?!!!" Reeve and Calvin shout.
"Ulit-ulit, Unlimited ba kayo!!! I said she is an Almonte!!.I check her background and some of her informations and it's positive. It's true!!!." I said in irritating tone while calming myself to not erupt.
"Are you f*cking sure, Warmth!?!!" Reeve asked and I just nod.
" But Kill and his sister is the last Heirs of Almonte!!" Calvin said.
"I know that's why I check all the information but f*cked all of that is true. Amhaeline is an Almonte!!!True Almonte!!!." I said to them.
"Why are you talking about, Am?!!"
a girl voice said and I looked were it coming from.It's a Goddess Woman that wearing a black boots, a black crop top and a black jeans-short.It's suit to her black hair and white as snow skin.She is walking towards to us and stop at my side then face us.
"So, why are you talking about Am? I mean...Amhaeline?" she asked, matching one eyebrows-up.
"Why so interested? Do you know her?" Killian said while cleaning his samurai.
"Why not? She's our cousin,brother!!" she said.
"What do you mean?" Killian said and face the woman.
"Ohh!!" she said that something realize her.
"She is our long lost cousin, the long lost Almonte Heirs." she said.
"I don't know her." Killian said in a tone that it's final.
"Amhaeline is mhae mhae,kuya!!!" she said in pissed but still calming herself.
I look at Killian and what this girl say to him made him stunned.
Rᴇᴇᴠᴇ P.O.V
Were here now at the battle arena dito sa school with the sister of Killian, Raine Devyne Almonte.
We still shock about sa nalaman namin kanina. Akalain mo yun isang innocent na may pagkachildish na babae ay isa pa lang Almonte. Parang wala namn sa kanya ang dugo ng isang tunay na Almonte.
Every year nagkakaroon ng labanan para sa pagpapataas ng ranggo. 5 years na kaming nasa posisyon namin at wala pa ring nakakatalo at nakaka-agaw.
King Of Death- Jazen Alastair
Rank#1 -Jazen Alastair
Rank#2- Killian Ace Almonte
Rank#3-Zander Reeze Sandoval
Rank#4-Calvin Orb Ashford
Rank#5-Reeve Vaugh Martinez(Me)
Rank#6-Warmth Calderon
Rank#7-Heaven Castolina
Rank#8-Zennia Sandoval
Rank#9-Quail Rate Tschauder
Rank#10-.............Ngayon taon sasabak ulit kami sa laban para sa ranggo namin.Maraming transferee ngayon kaya sigurado maraming manghahamon.
Dito sa arena pwede mong hamonin kung sino man ang gusto mo.Maglalaban kayo hanggang sa may sumuko o mamatay.Matira matibay, ika nga nila.
Bawal pumatay sa campus pero pwede namn....basta walang makaka-alam, dito lang sa arena pinapayagan ni Mr.Zach ang pumatay at kapag nalaman na lumabag ka dadalhin ka sa Detention Room.
Pero para sa akin... impyerno yun.Simpleng kwarto lang kapag titignan mo sa labas pero sa loob para syang torture room.
Papahirapan ka sa loob,pipira-pirasuhin ang katawan mo,kakalikutin ang lamang loob mo at marami pang iba na ikamamatay mo.Mga walang-awang mga estudyante ang naroon,mga psychopath killer.
Gagawin ka nilang laruan hanggang sa di muna makayanan pa.Maituturing rin silang mga halimaw na uhaw sa dugo.
Brutal sila kung pumatay at para sa kanila baboy ka lang na kinakatay at nasisiyahan sila kapag nakakarinig ng mga sigaw na nagmamakaawa.
Wala ng estudyante pa ang lumabas ng buhay sa detention room na yun.
Kaya maraming estudyante ang takot sa kanila maging ang mga guro rin.Sampu silang lahat...mga killer na nagsama-sama at naging magkakaibigan.
Sa ilalim ng iniisip ko di ko namalayan na nag-umpisa na pla ang labanan.
Rank#8-Zennia Sandoval ⓋⓈ Sa isang bagong transferee na babae.
Btw I'm Reeve Vaughn Martinez,18 y/o. Sniper and Explosive Bomb Expert.
Code Name: Tʀɪɢɢᴇʀ X.....
BINABASA MO ANG
Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀
RandomIsang mapagbalatkayong paaralan na nagtatago sa pangalang "Hᴇᴀᴠᴇɴ Aᴄᴀᴅᴇᴍʏ".... parang isang normal na paaralan lamang kung pagbabasihan sa pangalan nito ngunit sa likod ng pangalan nito makikita mo ang totong nilalaman ng paaralan... Sa mala-anghel...