Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tʜɪʀᴛʏ Fᴏᴜʀ:
Jᴀᴢᴇɴ P.O.V
"MHAE-MHAE!!!!"
Napabalikwas na lang ako ng bangon bigla.Wait-- it's just a dream. So means, my mhae-mhae is safe. It's just a nightmare , a bad dream.G*DD!! Akala ko kung ano na.
"Thanks god!! your already awake ,Jaze!!" a voice said and it's Reeve.
"Why?" I asked.
Ano naman kung gising na ko?
"You didn't remember anything." Calvin said.
What he's talking about? And why they're here at my room? Reeve is standing at my right side, Calvin is at my left side eating apple, Killian and Warmth is at the long sofa.
Malawak din kasi tong room ko.As the rank#1 and King of All here in school dapat lang na maayos ang trato sa akin at nabibigay lahat ng hiling ko.
There's a mini sala in my room,closet,king size bed,balcony,mini ref and etc.
"What do you mean? And why all of you are here at my room?Who told all of you to enter here in my f*cking room?" I said in a cold voice.
"You collapsed last night."Killian said.
Tumayo naman ako sa pagkakahiga at naramdaman ko na lang bigla ang pagkirot ng ulo ko.
"F*CK!! my head hurts." daing ko habang hinihilot ang sentido ko.
"I can't understand what all of you talking about." I exclaimed.
"Do we need to tell him?" Calvin asked at kumagat ulit sa mansanas.
"I don't think so."Warmth said at tumayo saka naglakad papunta sa paanan ng kama ko.
" I think it will be better if no." Reeve said habang nakasandal sa bedside table ko at nakacross arm pa ang loko.
What are they talking about? Tinignan ko silang lahat and they all serious.Pina-prank ba nila ko?!!
"Argghhhhh!! Sh*TT!!" Daing ko ng kumirot uli ang sentido ko.
"Sa tingin ko rin."Calvin said.
I look up to them and they all looking at each other seriously.Look likes they are talking using they're eyes.
" Get out!!" I said.
Mas lalo lang sumasakit ang ulo ko dahil sa mga asta nila.Ano ba talagang nangyari!! What the h*ck is happening??
Lumabas naman na silang lahat kaya tumayo na ko kahit hirap ako.
"SH*TT!!"Daing ko ng pati pala katawan ko masakit.
Ano ba talagang nangyari?I can't remember anything.Bakit ang sakit ng ulo at katawan ko? Feeling ko tuloy nakipaglaban ako at parang bugbog sarado ang buong katawan ko.
Naglakad na ko patungong cr para magshower....
Piling ko nahimasmasan ako ng madampi sa katawan ko ang malamig na tubig mula sa shower.Lumabas na ako ng banyo at habang nagpupunas ako ng buhok may napansin akong kung ano sa katawan ko ng napadaan ako sa whole sized mirror ko.
Lumapit ako at napansin kong may---
BINABASA MO ANG
Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀
RandomIsang mapagbalatkayong paaralan na nagtatago sa pangalang "Hᴇᴀᴠᴇɴ Aᴄᴀᴅᴇᴍʏ".... parang isang normal na paaralan lamang kung pagbabasihan sa pangalan nito ngunit sa likod ng pangalan nito makikita mo ang totong nilalaman ng paaralan... Sa mala-anghel...