Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tᴡᴇɴᴛʏ Sᴇᴠᴇɴ:
Aᴍ P.O.V
Morning mga ka-cute. Napasarap tulog ko ,ang ganda po kasi ng panaginip ko pero parang totoo po.You know?!
Dinalaw daw po ako ng bestfriend kong cute ,which is malabo pong mangyari.Nasa France po kaya sya.Doing something important.
And million meters po kaya layo nya sakin. Di nya rin po alam na wala ako sa states.But I know malalaman nya rin po na wala ako dun at kung nasan ako.
Whenever I go or we go.She always make impossible things to possible things just to find and be with me.How sweet right?!! Kaya love na love ko sya ng million million and gazillion times eh.
After kong maligo at magbihis lumabas na ko ng dorm. Otw to our room.Iidlip muna ko saglit mamaya na lang ako kakain.Antok pa ko eh.
Pagkapasok ko ng room wala pa sila kaya tamang tama lang.Yuyuko na sana ako ng may pumasok boy and girl na ......nagkikiss?? Nagkikiss po yata sila .
Then napatingin po sa kin yung girl kaya nginitian ko sya at kumaway .But it look likes she was shocked kaya po natulak nya si kuya.
"What the fuck?!!What's your problem?!!!" He shouted.
Ate girl pointed me then I realize that it was Zennia.Humarap naman sakin si Kuya Boy and I was shocked. It was Kuya Ace,so I smiled at him and say hello.
"Hello po,Kuya ace." I said.
"A-am?!!" he said.
"Opo,ako nga po." I said and look at my back and side.
Kaya confirm ako nga po si Am.Wala namn pong ibang tao dito sa room eh.Ako lang , I mean kami lang.
"What you saw was----...
Naputol yung sasabihin nya ng may mga dumating.
" Hey bro!!!"
"Uyyy dude!!"
"Killian?!Kanina ka pa namin hinahanap."
And it was Jazen,Calvin,Reeve and Warmth.
"What...are...you...doing here?"Calvin asked.
" I need to go."Zennia said and left.
"Wait-----
" Dude!! You need to tell us something." Reeve cut to Kuya Ace.
"Uh-huh" Calvin said at inakbayan si Kuya Ace.
"Am?!!"calvin said and I just nod.
Ang weird nila .I look like a ghost ba lagi silang shocked na makita ako.If that so I'm the cute ghost HIHIHIHI.
" What are you doing here?" Reeve said.
"Ha?!!" What did he mean? I'm there classmate if I'm not mistaken and this is my section/room.
"We---
" You---
~~~KRINGG~KRINGGG~KRINGGGG~~~
Naputol ang sasabihin nila ng magbell.And sakto namang pagpasok ng mga classmates namin at professor.
Kaya nagsiupuan na sila.Ang weird po nila.Especially on how they look at me.So I just smiled at them na lang po.
I look at Reeve and he has wound on his cheeks.What happened ? San nya naman galing yun?
I'll just ask them later na lang....
---------------------------
BINABASA MO ANG
Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀
AléatoireIsang mapagbalatkayong paaralan na nagtatago sa pangalang "Hᴇᴀᴠᴇɴ Aᴄᴀᴅᴇᴍʏ".... parang isang normal na paaralan lamang kung pagbabasihan sa pangalan nito ngunit sa likod ng pangalan nito makikita mo ang totong nilalaman ng paaralan... Sa mala-anghel...