Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Fᴏᴜʀᴛᴇᴇɴ:
Aᴍʜᴀᴇʟɪɴᴇ P.O.V
Mga cute 1 week na kong nandito sa school at weekends ngayon...amboring po.
Nandito lang ako sa dorm nagmumuni-muni at nanonood ng Spongebob habang kumakain ng chocolate and mallows.
Sa makalipas na 1 week lagi ko ng kasama si Mr.Sungit ayy sabi pala nya Jazen daw pangalan nya hindi Mr.Sungit HiHiHiHi
Inaway nya pa nga ko eh tapos nagtampo pa sya kaya kiniss ko sya para di na magalit HiHiHiHi.
~~~~~Fʟᴀsʜʙᴀᴄᴋ~~~~~
Nalibot ko na ang buong campus at dinala ako ng mga paa ko sa likod ng school.
Nakarating ako sa likod ng school at may nakita akong malawak na gymnasium na parang medium size copy ng isang arena.
Mukha syang battle field.I watch boxing,wrestler,karate and anything po kasi kaya alam ko.Pinanood ako ni Daddy para daw know ko.
Pumunta ako sa gitna at tinignan ang paligid.Nagulat naman ako ng may nagsalita sa likod ko at pumunta sa direksyon ko.
Ang pogi nya po makalaglag panty.Lalo na yung ngiti nya pero di ko pagpapalit si Chimon( Wave Wasuthorn sa the gifted).
"What are you doing here,Miss?". he asked.
" I don't know po." I said.
...eh sa di ko namn po talaga alam pero parang alam ng paa ko saka utak ko.
"Really?!!" he asked and I just nod.
"Your seem familiar to me...like we bump to each other once you know!....By the way ,What's your name?" he said with a sweet smile so I smiled back.
"I don't know you but I'm Am " I said sweetly and shakehands to him.
"I'm Reeze..So,what are you doing here ,Am?" he said.
"I'm just roaming around the school and my feet bring me here." I said sweetly with a hand wave explanation.
"Your so cute." he said to me that's why I smile.
I'm going to gave him a thank you kiss when someone grab my hand out of this place.And it's Mr.Sungit again....haysstt.
I wave back to Mr.Handsome and smile at him and he wave and smile back too.
"See you soon!!!." he shout and I just wave my hand back to him.
But itong si Mr.Sungit mas lalo lang binilisan ang paghila sa akin.HuHuHuHu kawawa yung cute kong kamay nasasaktan sya.
"Hey Mr.Sungit!!, STop!!! My hands is breaking!!!." I shout to him.
He stop and look at me in a cold-aura.Nakakatakyut po sya.Nakakatakot yung tingin nya pero ang cute nya naman po.HiHiHiHi.
I smiled at him pero ansama pa rin ng tingin nya kaya napayuko na lang ako.
"Hey!!" he said ..that's not my name kaya.
"I'm Amhaeline not Hey." I said.
"Tsk." yan nanamn yung sagot nyang pang-outer space...alien yata sya.
"Don't you dare kiss other man than to me!!." he said in an irritating tone.
"Why?"I said curiously.
" Just do what I say!".pabulong nyang sigaw.
"But..." di ko na natuloy ng sumabat sya.
"I will buy you 1 truck of lollipop if you do what I want...Deal?" he said.
Yeheey dami nun ah pero kulang pa rin.
"Kulang ng chocolates and mallows." maktol na sabi ko.
"Okay fine!!, I'll buy that too for you..Anything you want just do what I say!!." he said.
"HAHAHA yeheeyyy..Deal!!" I said and kiss him on his cheeks.
Natigil sya sandali saka tumalikod na.Tatampo ba sya,kiniss ko na nga sya baka gusto nya sa lips.Masyadong demanding.
"Uyyy, Mr.Sungit!!!" tawag ko sa kanya.
"Jazen is my name not Mr.Sungit." he stop and said to me.
"Tinatanong ko ba?!" bulong ko na sabi.
Hinabol ko na sya saka naglakad sa tabi nya.Tahimik lang kaming naglalakad ng may nakita akong mga bad guy.Kaya napakapit ako sa braso nya at nagtago sa likod nya.
"Mr.Sungit may mga bad guy po." bulong ko sa kanya.
"Tsk." sabi nya saka nagpatuloy sa paglalakad.
"Nice choice,King!!." sabi nung guy na red ang hair.
"Ang galing mo talagang pumili,King!!.Maganda na sexy pa." sabi nung lalaking maraming piercing at tinignan ako mula ulo hanggang paa saka nag lipbite.
Nagpatuloy kami sa paglalakad at di na pinansin yun.Nakatago lang ako sa likod nya at nakakapit sa braso nya pa rin.
"Hope to see you again,Ms.Sexy!!!" sigaw ng isa sa kanila kaya napalingon ako.
..yung lalaking kulay gray ang buhok lng pala at nakatingin sa akin ng malawak ang ngiti sa labi.
"Don't look at them." sabi ng katabi ko saka ako hinila paharap at niyapos sa bewang.
"Okay po,Mr.Sungit" sagot ko.
Hinayaan ko ito saka kumportable namn ako sa kanya kapag kasama ko sya.
"Call me Jazen or either baby" he said and smirk.
"It must be Jazen cause your already old and I'm the baby here not you." I said,
I'm right kaya mommy and daddy called me baby coz baby pa daw ako.
"Then I'll call you baby from now on?!!." he said.
"Of course!!" I said and gave him a smack kiss on his right cheeks.
"Thank you." I said and smiled sweetly.
Naglakad na kami pabalik sa school at ganun pa rin ang posisyon namin.
Nakakarinig ako ng bulungan ng mga estudyanteng nadadaanan namin pero di ko naman maintindihan.
~~~~~EɴᴅOғFʟᴀsʜBᴀᴄᴋ~~~~~
Being with him I felt comfortable. Kaya lang miss ko na sila mommy and daddy.
Naalala ko tuloy yung mga paalala nila sa akin.
"Be good girl."
"Be kind and helpful."
"Don't get into trouble."
"Take care of yourself."
"Don't let someone hurt you."And many more..How I miss them!! Naalala ko tuloy nung nanood kami ng PG movie kahit na ayaw ni Daddy kasi baby pa daw ako.
Pero mapilit si Mommy para daw mabawasan pagkainosente ko kaya lang tinatakpan lang ni daddy mata ko.
Bawal daw po kasi sa bata kaya yung ending nag-away sila ni Mommy pero nagbati din saka naglambingan.Di nila napansin mag-isa na kong nanonood.
Nakita ko pong may...............
BINABASA MO ANG
Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀
DiversosIsang mapagbalatkayong paaralan na nagtatago sa pangalang "Hᴇᴀᴠᴇɴ Aᴄᴀᴅᴇᴍʏ".... parang isang normal na paaralan lamang kung pagbabasihan sa pangalan nito ngunit sa likod ng pangalan nito makikita mo ang totong nilalaman ng paaralan... Sa mala-anghel...