Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Fɪғᴛᴇᴇɴ:
Aᴍʜᴀᴇʟɪɴᴇ P.O.V
Nakita ko pong may nagkikiss na kuya boy saka ate girl dun tapos pati leeg ni ate girl kinikiss ni kuya boy kaya natawa namn po ko.Nakikiliti siguro si ate girl dun HiHiHiHi.
Napatingin namn sila Mommy and Daddy sakin saka sa pinapanood ko kaya dali daling pinatay ni Daddy yung T.V.
Napapout namn ako kaya pinagsabihan nila ko na yung mga bagay na ganun daw para sa mga matatanda lang.
Tapos sabi ni Daddy na magpapakiss lang daw ako sa lips kapag old na ako at sa magiging------
"O to the M to the G"
Kiniss ako ni Jazen sa lips ko ng... ilang beses nga po ba???
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12......maraming beses na WAHHH!!Di na ko good girl !!!!!
Di na ko baby!!!!!!
Di na rin ako Princess!!!!
Wala na kong chocolate saka mallow tapos lollipop and gummy worms!!!!!
Wala na din akong teddy bear nyan!!!!
Bawal na ko magplay saka kumain ng candies.!!!
Dapat masabihan ko si Jazen kundi malalagot ako kay Daddy kapag nalaman nya ito.
Bakit kasi nya ko kiniss eh? Sabi ni Daddy dapat ingatan ko daw First Kiss ko sa lips pero wala nahhhhh!!
Hanapin ko na si Jazen nga nyan.Sasapukin ko sya ayoko na maging good girl tutal nag disobey na ko kila Mommy and Daddy.
Susuntukin ko sya ambad nya.Wala na kong candies saka stuff toys nyan tapos bad girl na rin ako.
WAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!
HuHuHuHuHuHuHuHu!!!!!!!!!
Jᴀᴢᴇɴ P.O.V
Monday ngayon at excited na kong pumasok.Makikita ko na namn kasi ang cute na mukha ni mhae.
Ako lang ang nandito sa room,iniwan ko na yung apat na tulog mantika pang natutulog.
Maagang pumapasok si Mhae kaya sigurado akong makakasama ko sya ng matagal.Napasubsob namn ako sa desk ko para umidlip.
Maya-maya lang ay may pumasok.Naramdaman ko na papunta siya sa direksyon ko at alam ko na agad kung sino ito.
Di ko na kailangan pang tignan."Woyyy!!!" sabi nya saka ako niyugyog.
Umayos namn ako at nagkunyari-kunyariang nag-iinat at humihikab pa.Nakita ko namn na nakatingin sya sakin na nakapout.So cute!!!
"Hmmm?" I asked.
"I have something to tell you." maluha-luha nyang sabi kaya kinabahan namn ako.
"Hey!! What's the problem?" tanong ko saka tumayo at niyakap sya.
Tinulak nya naman ako saka tinignan ng masama.Ang moody nya talaga.
"Bsxgjskebshskjbdhj" may sinabi sya pero di ko narinig dahil sa sobrang hina.
"What is it?" I asked again.
"You need to......
----------------------------
BINABASA MO ANG
Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀
Ngẫu nhiênIsang mapagbalatkayong paaralan na nagtatago sa pangalang "Hᴇᴀᴠᴇɴ Aᴄᴀᴅᴇᴍʏ".... parang isang normal na paaralan lamang kung pagbabasihan sa pangalan nito ngunit sa likod ng pangalan nito makikita mo ang totong nilalaman ng paaralan... Sa mala-anghel...