Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tʜɪʀᴛʏ Nɪɴᴇ:

610 39 0
                                    

Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tʜɪʀᴛʏ Nɪɴᴇ:

Aᴍ P.O.V

I feel my head hurts kaya bumangon na ko sa pagkakahiga.What happen? I can't remember anything.

I open my eyes and I saw a wrecked place.I think I already know what happen. Nagwala nanaman ako.Nakasakit kaya ako ulit,wag naman sana.

Mommy and Daddy said all of this because on what happen to me before.This a symptoms of being coma in 2 years and having a am???ane???amne??ame???.......ayystt amnesia po pala yun.Ang hirap po kasing bigkasin  saka alalahanin eh.

Matagal na rin po simula ng di ako magwala.Nangyayari lang po kasi ito kapag masakit ang ulo ko,nauntog ako o kaya bigla akong nawalan ng malay. I'm like a monster po kapag nagwawala ako.It so scary!!

"I'm glad your already awake." someone said.

I roam my eyes and I saw a guy in red hair.Woahhh!!Awesome.He's hair is amazing.It's look like a red juice and he has a drawing too in his arms.

"Hello po!!." I said with a smile.

"Come with me." He said and open the door.

Sumunod ako sa kanya nung lumabas na sya ng pinto.Then, I saw again the beautiful place.It's look like a Science Room/Specie Room.

It has different parts of body,organs and anything more na nakadisplay at nakalagay sa box na salamin.

It's look like it's real po because the heart is still pumping and it's amazing.Nakita ko din yung iba't ibang katana,sword,samurai and many more.This place is really awesome.I want to stay here na lang forever.

"OMG!!! Is this real??" I asked when I saw a human body in a big aquarium but his body was cut in the middle so I already saw the organs inside and the red juice is still flesh.

"Are you not afraid on what you've seen?" Mr.Red Hair asked.

"Nope.This place is awesome.Can I just stay here?" I said and look at him with a cutie eyes.

Malay nyo pumayag sya and di ka matiis sa cuteness ko di ba?!!

"Your different from other." He said.

Tinalikuran nya na ko at naglakad matapos sabihin yun.*pout* ambad nya.Susumbong kita sa bestfriend ko naaway mo ko.Tumakbo na ko at sinundan sya.Pipilitin ko sya na pag-stay'in  ako dito.Malay nyo this time payag na sya.

Walang nakakatanggi sa cuteness ko nohh.

Tʜɪʀᴅ Pᴇʀsᴏɴ's P.O.V

Sinundan lamang ni Am ang lalaki papasok sa isang kwarto.

"Hoy!!Mr.Red Hair *pout* I want to stay here po or I just visit na lang po." pamimilit ni Am sa lalaki.

Ngunit di napansin ng dalaga na may kasama pala sila sa kwartong ito. Nakamasid ang siyam sa kanya na puno ng pagtataka.

Sila ay kinakatakutan ngunit ang dalagang nasa harapan nila ay di man lang nababahidan ng takot.Bagkus ito ay nakangiti at namimilit na manatili sa kanilang teritoryo.

Ang lugar nila ay puno ng katawan ng tao na kanilang pinahirapan.Kinokolekta nila ang parte ng isang tao na kanilang naibigan.

Gaya ng puso,utak, mata,kamay,paa, at iba pa.Kaya naman ang mga tao ay takot sa kanila at lumalayo sa teritoryo nila.

"Ang damot damot mo!!Bahala ka di kita titigilan hangga't di mo ko pinapayagan na magstay dito!!" sigaw ni Am sa lalaki.

"Hey!!Cutie Girl!!" tawag ng isang lalaking nakangisi ng nakakatakot na nagtatago sa pangalang Centaur.

Napatingin naman si Am dun at nagulat ng may iba pa pala silang kasama.Nagwave sya sa mga ito at ngumiti saka nagpakilala.

"Hello po sa inyo!!! Ako nga po pala si Amhaeline.Am for short po." nakangiting sabi nito.

"Hi I'm Aquarius!!" nakangiti ring bati ng isang dalagang kulay berde ang buhok.

Hinampas naman sya ng katabi nya kaya napatingin sya sa mga rito.Nakita nyang masamang nakatingin sa kanya ang mga ito na nagpahaba sa kanyang nguso.

"I just greet her back. What's the problem with that?" she said.

"Is this a obstacle course?" Am said when she look at her front.

It has a Spike Woods-kung saan magkakalasog-lasog ang katawan mo kapag di mo naiwasan, Big Butch Knife- gumagawa ito ng patagilid at siguradong hiwa ka kapag natamaan ka, Flying Arrow- mamatay ka kaagad kapag di mo naiwasan dahil sa lasong nakakabit sa mga ito meron din itong Shower Flying Arrow-kung saan sabay-sabay na lilipad patungo sa direksyon mo ang mga palaso, Razor- hiwa ka sa dalawa kapag di mo naiwasan,meron ding chainso,mga patibong at marami pang iba na siguradong ikamamatay mo.

"This is awesome!!" Am said when it starts to move.

"You want to stay here right?"The guy beside her asked.

" Of course Mr.Red Hair."She excitedly said while nodding.

"Then, let's play first." Mr.Red Hair said.

"What kind of play?" Am asked.

"Kailangan mo lang makalagpas sa mga yan." Mr.Red Hair said and point the direction of the Killing Machine.

"Yang mga obstacle po." Am said.

"Yes and kapag natapos mo yan.You can do whatever you want." Mr.Red Hair said.

"Okay po." Am said and smiled excitedly.

Napangisi naman si Mr.Red Hair at ang walo nitong kasama na nanonood lamang samantalang ang babaeng nagtatago sa pangalang Aquarius ay nalulungkot dahil mawawala ang inaakala nyang magiging kalaro nya.....

Tuwang-tuwa ang walo dahil makikita nila kung paano ito mahirapan at magkandalasog-lasog ang katawan nito.Ang obstacle na ito ang isa sa mga ginagamit nila sa pagpapahirap sa biktima nila.

Walang sinuman ang nakatapos o nakalagpas sa obstacle na ito o sa tinatawag nilang killing machine.Ni umabot sa gitnang parte nito ay wala pang nakagawa.Nasa unahanan o pangalawa pa lang ay patay na ang mga ito o hiwa hiwa na.

'Makakaganti na rin ako sayo.' Anang isip ng dalagang nagtatago sa pangalang Sorcerer.

'Boring.She's weak I'm sure she'll be chopped fast.'Anang isip ng dalagang nagtatago sa pangalang Demon at tumungga ng wine saka nagsalin muli.

"Wala na naman akong playmate."pabulong na sabi ni Aquarius at napa*pout* saka bumuntong hininga.

'I'm sorry brother but you'll lovely girl will be die soon."Sa isip ng lalaking nagtatago sa pangalang Psyche at ngumisi.

Bumaba na si Am at handa ng magsimula.Nakangiti ito at tila excited ito.Nagwave pa sya ng may malawak na ngiti sa labi sa mga taong nakatingin sa kanya ng nakangisi at hinihintay ang kamatayan nya.

" She's too pretty to die brutally." A guy who's playing a dagger on his hand and smirk.

"Let's just welcome her in Hell." The girl wearing a pink dress and has a code name:Cupid and gave a sweet smile.

"She's too innocent to didn't know that she's going to die now." A girl that has a sluty attitude and code name:Naga.

"She deserve it for trying to kill me." The bitchy girl that Sorcerer is the code name.

"The hell game begins." The nerdy guy said and his code name is Red while watching Am seriously.

Am started to walk towards the obstacle and when she steps her feet from the first obstacle she.......

Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon