Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tᴡᴇʟᴠᴇ:

1.1K 52 2
                                    

Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Tᴡᴇʟᴠᴇ :

Aᴍʜᴀᴇʟɪɴᴇ P.O.V

I kiss him on his cheeks pero humarap lang sya sakin na nakasalubong ang kilay.Sungit talaga nagsorry kiss na nga ko eh.

Nginitian ko na lang sya para effective yung sorry kiss ko.Pacute muna kahit cute na ko.
Bahala sya dyan kiss ko na lang yung isa nyang cheeks para thank you kiss ko.

Lumapit ako sa kabila nyang pisngi.Kikiss ko na sana sya ng humarap sya sakin.So,the end our lips meet each other.

Lumayo na ko saka ngumiti pero sya nakatulala.Luhh para syang istatwa .

Ngumiti na lang ako sa kanya saka nagwave ng kamay.Alis na ko late na kami sa klase eh.

Nakakaisang hakbang pa lang ako ng hilahin nya ko pabalik saka kiniss ako sa lips ko...

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10......

Bilang ko sa isip ko habang nakakiss pa rin sya sa lips ko.Bakit nya kaya ako kiniss? Thank You kiss ba? O sorry kiss?

Nakapikit sya kaya malaya kong tignan ang napaka amo nyang mukha kaya lang masungit.

He as long eye lashes parang babae,pointed nose,thin eyebrows,clear and white skin parang babae po saka soft lips.

Inalis nya na yung pagkakakiss sakin.saka umatras.

"Bakit nyo po ko kiniss Mr.Sungit? Thank you kiss po ba yan? O sorry kiss?" I said sweetly with a smile.

"Tsk." sabi nya.

"You kissed me on my lips because of that reason." maktol kong sabi.

Eh kasi naman ano naman pong reason yun.Kiniss nya ko sa lips tapos yun lang *pout*

"Stupid" bulong nya pero narinig ko.

"By the way your lips is soft."

Napangiti namn ako sa sinabi nya.

"Thank you, your lips is soft too." I said to him with a smile pero bigla naman syang namula na nagpakaba sakin.

"Hey are you okay?" I worriedly said to him.

Lumapit ako sa kanya para icheck ang noo nya at leeg pero di namn sya mainit.

"Mr.Sungit??!!" I said tumingin naman sya sakin ng nagtataka.

"Tell me.." sabi ko habang nakasalubong ang dalawang kilay.

"W-What?" utal nyang sabi kaya confirm tama ako na....

"BUNTIS KA BA?!!!" sigaw na tanong ko sa kanya.

"F*CK!!!" he hissed.

"Anong fuck?" I asked, ano ba yun  kasi ...alam ko lang duck eh.

"Tss..f*ck" sabi nya ulit.

"Ano nga ibig sabihin nun?" naiinis kung tanong.

" It...Its......It's mean NO!!!" he said , yun pala yun.Okay!!

"I'm not pregnant, okay?" he said....tss sayang akala ko magiging ninang na ako.

"Fine." I said saka lumabas na dun

At dahil late na kami di na ko pwedeng pumasok sa room.Papagalitan lang ako ni Ms.Kinulang Sa Tela.

Lilibot na lang ako dito. Room,cr,dean office,dorm saka cafeteria pa lang alam ko dito eh.

Lawak kaya nitong school na to pero parang pamilyar na sakin di na kasi ako nagtataka sa mga pinupuntahan ko.Parang siguradong-sigurado ako at alam ko kung saan ako pupunta.

Nakarating ako sa likod ng school at may nakita akong malawak na gymnasium na parang medium size copy ng isang arena.

Mukha syang battle field.I watch boxing,wrestler,karate and anything po kasi kaya alam ko.

Pumunta ako sa gitna at tinignan ang paligid.Nagulat naman ako ng may nagsalita sa likod ko at pumunta sa direksyon ko.

Ang pogi nya po makalaglag panty.Lalo na yung ngiti nya pero di ko pagpapalit si Chimon( Wave Wasuthorn sa the gifted).

"What are you doing here,Miss?". he asked.

" I don't know po." I said ...eh sa di ko namn po talaga alam pero parang alam ng paa ko saka utak ko.

"Really?!!" he asked and I just nod.

"Your seem familiar to me...like we bump to each other once you know!!!.....By the way ,What's your name?" he said with a sweet smile so I smiled back.

"I don't know you but I'm Am " I said sweetly and shakehands to him.

"I'm..............."

-----------------------------------

Wahhhhhh....sino kaya sya? Etong si Am inosente daw pero ang harot namn HAHAHAH

Guess who??

-Ms.M🌹

Aɴ AɴGᴇʟ ᴀT Hᴇʟʟ🥀Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon