"I miss you so much, mi cielo."
With that, he claimed her lips. He didn't even gave her a chance to answer. Naging mapusok ang halikan nila. Bumaba ang mga halik nito sa panga patungo sa leeg niya. Marahan nitong kinagat ang balat sa leeg niya saka iyon dinilaan. Napasabunot siya sa buhok nito nang may kakaibang init siyang naramdaman sa kaniyang puson pababa sa pagkababae.
Pumasok ang isang kamay nito sa loob ng kaniyang blouse at dinama ang tiyan niya pataas sa dibdib. Dinama ng mainit nitong palad ang dibdib niya. He encircled his thumb in her nipples and slightly pinched it. A soft moan escaped from her lips.
"Would you let me pleasure you again?" Dumadausdos ang kamay nito pababa sa pagitan ng mga hita niya.
Kinubkob nito ang pagkababae saka idiniin ang hinalalaki roon at pinaikot-ikot. Napaawang ang mga labi niya at humigpit ang yakap sa binata. Kahit nahaharangan ng manipis na leggings ay ramdam pa rin niya ang sarap sa ginawa nito.
"Yes or no, Cahira?" he softly asked.
Tumango siya. "Y-Yes."
Kaagad nitong tinanggal ang kaniyang sapatos saka isinunod ang suot niyang leggings. Itinira nito ang underwear niya. Hinawi nito ang mga pagkain at wine na sagabal. Tinawid nito ang pagitan nila at marubdob siyang hinalikan.
"Stand up, babe."
Nagtataka man ay tumayo pa rin si Cahira at lumuhod naman sa harap niya si Max. Bigla nitong ibinaba ang underwear niya. Pinagparte nito ang mga hita niya at hinihipan ang basa niyang pagkababae. Napakapit siya sa balikat nito nang halikam nito ang tuktok ng pagkababae. Yumuko ito bago inilabas ang dila at pinaglandas sa kaniyang hiwa.
Marahan lamang ang paghagod nito hanggang sa naging mabilis. Pabigat nang pabigat ang kaniyang paghinga. Mas idiniin nito ang dila at labi sa kaniyang kuntil.
"O-Ohhh... Max..." Napasabunot siya sa buhok nito.
Patuloy lang ito sa pagkain sa kaniya. Minsan ay mahinang kinakagat pa nito ang klitoris niya mas lalong nagpapahatid ng ibayong sarap. Gusto nang bumigay ang mga tuhod niya pero mahigpit iyong hawak ng binata. Pinatigas nito ang dila saka pasundot-sundot na ipinasok sa kaniyang lagusan.
Bumalik ang mga labi nito sa kaniyang namimintig na kuntil at mariin iyong dinilaan at nilaro.
"Ahhh! Ohhh! M-More!"
Ipinasok nito ang gitnang daliri sa loob niya habang patuloy ito sa panggigil sa kaniyang klitoris. Mas naging mabilis ang kilos ng dila at daliri nito. Ramdam niya ang pagtama ng daliri nito sa pinakamasarap na parte sa loob niya.
He's hitting her G-spot. It feels so good.
"M-Max! Gosh! Ahhh! I-I can't!"
Mas humigpit ang kapit niya sa buhok nito. Napasandal siya habang nilalasap ang sensasyong lumulukod sa kaniya. Pinaikot pa nito ang daliri sa loob niya bago mabilis na pinalabas-masok.
"Ohhh! Good! Max! P-Pee!"
Nanghina siya nang sumirit ang mainit na likido mula sa pagkababae. Inilayo ni Max ang mukha roon bago tumayo at niyakap siya.
"M-Max, t-that's ecstatic," hinihingal na wika niya.
Mahinang natawa ang binata saka siya hinalikan. "We're not done yet, babe."
"Puwede bang umupo saglit," aniya saka naupo sa railing ng sasakyan. "Wow, fully chlothed ka pa, Governor?"
"Hubaran mo ako," he simply replied then licked his lips.
Dumipa pa ito sa harapan niya. Kinalas niya ang sinturon at butones ng pantalon nito saka iyon ibinaba. Tumambad ang itim nitong boxer's short, bakat na bakat ang pagkalalaki nito. She removed his boxer's short, his manhood sprang out right in front of her face. She examined his cock and balls. He's huge and freaking hard.
BINABASA MO ANG
HARD FOR ME
General Fiction[R-🔞] Cahira Bermudez is a type of woman who never gives up. She's willing to do anything to gain her family's trust and support as she battles her Civil Engineering career. Ngunit sa isang iglap, nawala ang lahat ng pinaghirapan niya. Ang pagkaka...