Chương 4: Gặp lại nhau (3)

127 15 0
                                    

Edit: An Yên / Beta: Sam

Lễ Giáng Sinh mỗi năm một lần sắp đến rồi, trong sân trường có rất nhiều người buôn bán bày cây thông Noel, rất náo nhiệt.

Liên Trầm kéo Lộ Hiểu Thi, hai người cùng nhau đến tiệm trái cây chọn quả bình an, ký túc xá của bọn cô có bốn người nên bốn quả bình an là đủ rồi. Nhưng Liên Trầm nghĩ đến Thẩm Quả, cô nên chọn thêm một quả nữa, tuy biết không tặng được cho cậu, nhưng cô không nhịn được ý nghĩ này, cho dù cuối cùng bị mình ăn mất.

"Còn nói không có tình cảm, thêm một quả bình an dư ra này là cho ai đây? Bao bì còn đẹp nhất nữa, hừ hừ."

Lộ Hiểu Thi trề miệng, có phần thích thú.

Đúng là nhìn thấu không nói ra, còn cô nàng này thế nào cũng phải nói thẳng ra, Liên Trầm nóng nảy nói: "Thi Thi, cậu lại nói bậy."

"Tớ có nói bậy hay không chính trong lòng cậu không hiểu rõ sao." Lộ Hiểu Thi cố ý làm ra vẻ trêu đùa Liên Trầm.

"Cậu biết tớ có rất ít bạn bè." Liên Trầm giải thích.

"Chừng nào thì cậu tặng cho người ta? Muốn tớ đi cùng cậu không, quả bình an phải ăn trong đêm nay mới có ý nghĩa."

Lộ Hiểu Thi cũng không so đo với cô, ngược lại suy nghĩ cho cô.

"Ai nói tớ muốn tặng, tự tớ ăn không được sao."

Hai người không nói về chủ đề này nữa, đi về hướng ký túc xá.

***

"Thi Thi." Liên Trầm đột nhiên cắt ngang lời Lộ Hiểu Thi.

"Hả?"

"Hình như tớ nhìn thấy Thẩm Quả."

"Chỗ nào chỗ nào?"

Lộ Hiểu Thi chưa thấy Thẩm Quả bao giờ, nhất thời rất kích động, nhìn theo ánh mắt Liên Trầm, liền thấy bên cạnh cây đại thụ dưới ký túc xá, một nam sinh cao gầy đang khoác ba lô đứng ở nơi đó, trước mặt lại là ký túc xá nữ, trông rất nổi bật.

"Đẹp trai, thật sự đẹp trai." Cô không khỏi cảm thán nói, lập tức lôi kéo Liên Trầm đi qua đó, thế nhưng hai chân Liên Trầm giống như mọc rễ, không nhúc nhích.

"Thi Thi, tớ hơi căng thẳng." Liên Trầm túm chặt cổ tay Lộ Hiểu Thi.

"Phụt, cậu hơi có tiền đồ đó, sợ cái gì." Lộ Hiểu Thi thấy cậu chàng kia đã thấy các cô, đi lại phía bên này, cô liền thì thầm nói. "Một cậu nhóc mà thôi."

"Tớ..."

Không đợi cô hết căng thẳng, người kia đã đi tới trước mặt rồi, khiến cho ánh mắt xung quanh cũng không khỏi có chút tò mò.

"Liên Trầm."

Âm thanh dường như cố tình hạ thấp, Liên Trầm ngẩng đầu nhìn cậu, giả bộ bình tĩnh: "Sao cậu lại tới đây?"

"Em tiện đường nên đến gặp chị."

Thẩm Quả nói dối cũng thật tự nhiên, thực ra là nửa tháng không thấy cô nên cậu hơi lo lắng, đúng lúc hai ngày này lại là ngày nghỉ.

Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ