Edit: An Yên / Beta: Sam
"Hả?" Cô bối rối nhìn cậu, khiến tâm trạng cậu luống cuống hoảng loạn, đành phải hơi thu ánh mắt lại.
"Chính là lần trước......"
"À, tôi nhớ rồi, thẻ sinh viên mà." Liên Trầm lập tức phản ứng lại, bản thân mình tìm được nguyên nhân rồi.
"Đúng vậy."
Sau đó lại là một hồi không nói chuyện.
Cuối cùng bữa cơm được chọn trong một quán ẩm thực Hồ Nam cách trường học không xa, nghe nói mùi vị tương đối ngon, danh tiếng cũng tốt lắm.
Song Liên Trầm cũng là lần đầu tiên tới đây, cho nên khi thấy trong quán đông nghẹt khách hàng cô hơi ngớ ra, vô thức dừng chân, cũng không mảy may nghe thấy chủ quán vẫn đang mời bọn họ đi vào.
"Làm sao vậy?" Thẩm Quả đoán được tâm tình của cô, nhưng vẫn kiên nhẫn hỏi cô.
"Đông người quá."
Cậu thấy Liên Trầm chỉ chỉ bên trong, sau đó nhún vai, có chút bất đắc dĩ lại có chút ảo não.
Cậu bị bộ dáng đáng yêu của cô chọc cười nhưng nhịn xuống, chỉ hơi cong cong khóe môi, trấn an cô: "Không có việc gì, chắc chờ cũng không lâu đâu."
"Tôi sợ làm lỡ thời gian của cậu."
"Em có thời gian." Thẩm Quả không chút do dự nói, đúng là thời gian của cậu dư thật, mới vừa thi xong được nghỉ mấy ngày, hơn nữa trong lòng cậu ước gì có thêm người nữa, như vậy cậu và cô mới có thời gian đứng đợi lâu thêm chút.
Chủ quán thấy bọn họ do dự, càng mời chào nhiệt tình hơn: "Bên trong còn chỗ, mau vào ngồi đi."
Liên Trầm vẫn nghi ngờ nhìn cậu, Thẩm Quả đã bước trước một bước, quay đầu lại nhìn cô: "Vào thôi, em thật sự không lừa chị đâu."
Liên Trầm bỗng nhiên hoảng loạn bởi cái nhìn của cậu, trong lòng có một loại cảm giác nói không nên lời, giống như cậu vừa mới dỗ cô.
Liên Trầm chột dạ, bỏ qua ánh mắt cậu, cất bước đi vào quán. Cô vừa đi theo phía sau cậu, vừa suy nghĩ ở trong lòng, sao cô giống như một con vật cưng đi theo thật sát phía sau chủ nhân.
"Cẩn thận."
Liền Trầm còn chưa phản ứng lại, đầu đã đâm vào một lồng ngực ấm áp, vai cũng được ôm chặt chẽ.
"Xin lỗi em gái, đụng em có sao không?" Đến khi âm thanh người phục vụ truyền vào tai, cô mới biết chuyện gì xảy ra.
"Không có việc gì, không có việc gì." Cô lắc đầu.
Người phục vụ lúc này mới yên tâm mà rời đi.
Thẩm Quả cũng buông lỏng tay ra, hỏi cô: "Chị có bị bỏng không?"
Lỗ tai Liên Trầm đỏ lên nào dám nhìn cậu, cô chỉ khẽ lắc đầu một cái. Cũng may chỗ ngồi của bọn họ cách đó không xa.
Cho đến khi Thẩm Quả kéo cô ngồi xuống ghế thì cô vẫn chưa phản ứng lại, cô vừa ảo não bản thân đi đường không cẩn thận, vừa hối hận sao bản thân lại lúng túng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục Niệm
RomanceChị không chạy thoát đâu Tác giả: Sơ Hạ Phục Niệm Số chương: 15 chương Edit: An Yên / Beta: Sam Thể loại: truyện ngắn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình chị em Bìa: Tỷ Phú Tương Lai (Dâu Tây Farm) Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Trước khi gặp...