Edit: An Yên / Beta: Sam
Sau khi xem phim xong, hai người lại đến khu chơi game, khi đến nơi thì đã hơn bốn giờ, buổi tối Thẩm Quả còn phải đi tự học, cũng không đủ thời gian để chơi thêm các hoạt động giải trí khác, hơn nữa Liên Trầm cũng nghĩ đến chuyện mua quà cho cậu.
Nhưng cô suy nghĩ cả ngày cũng không nghĩ được mua quà gì, lại ngượng ngùng mở miệng hỏi Thẩm Quả.
Cô gái: Cậu muốn quà sinh nhật gì?
WeChat báo có tin nhắn, lại là bên người bên cạnh gửi tới, Thẩm Quả hơi nghi hoặc, sao không trực tiếp hỏi cậu? Cậu nghiêng đầu nhìn cô, thấy cô đã quay đầu sang một bên. Cậu cũng phối hợp gõ chữ trả lời tin nhắn.
Tiểu Quả: Tối hôm qua em đã nói rồi.
Tiểu Quả: Chị có thể cùng ăn sinh nhật với em đó chính là món quà tốt nhất.
Cô gái: Cái này không tính.
Rõ ràng là cậu ấy mời mình chơi mà, mình cũng chưa xài tiền. Liên Trầm nói thầm ở trong lòng, rất băn khoăn.
Tiểu Quả: Tính chứ.
Cô gái: Thôi đi không hỏi nữa.
Tiểu Quả: Giờ thì đúng rồi.
Thẩm Quả cho rằng cô từ bỏ, cậu cất di động, hỏi cô: "Chị đói bụng không?"
Dù sao đã cách bữa trưa hơn năm tiếng.
"Cũng hơi đói."
Hai người vừa thương lượng ăn cái gì vừa đi dạo, thật ra trên đường đi Liên Trầm lén để ý tới quà sinh nhật.
Rốt cuộc lúc đi qua một cửa hàng vật phẩm trang sức, Liên Trầm bị chiếc khăn lụa treo trên giá hấp dẫn, lúc này cô mới chợt nhận ra. Tặng khăn quàng cổ là tốt nhất, vừa đúng lúc vào mùa đông, giữ ấm lại rất thiết thực.
Thấy Liên Trầm đi thẳng vào trong tiệm, Thẩm Quả cũng tò mò đi theo, cho là cô muốn mua đồ dành cho con gái, đợi cô dừng chân trước một hàng khăn quàng cổ, cậu mới hiểu ra cô muốn mua cái gì.
Nhưng dường như lại không đúng, trong cửa hàng này thế mà lại có khăn quàng cổ dành cho nam, hơn nữa cô muốn xem chính là khăn quàng cổ dành cho nam?
"Chị thật sự muốn mua cho em?"
"Ừm." Liên Trầm gật đầu.
"Em không muốn quấn khăn quàng cổ." Cậu chưa từng quấn khăn quàng cổ, cậu cảm thấy quá nữ tính.
Bỗng nhiên Liên Trầm nghe được lời này, rốt cuộc ánh mắt nhìn tới trên người cậu: "Cậu không thích khăn quàng cổ hả? Vậy thôi bỏ đi, tôi sẽ suy nghĩ lại." Nói xong cô muốn đi.
Thẩm Quả duỗi tay kéo ống tay áo của cô: "Không phải, ý của em là em chưa từng quấn khăn, có lẽ khó coi."
Thật ra cậu không muốn lại làm cô phí tâm tư, hơn nữa nếu cô nói cảm thấy đẹp, cậu bằng lòng là được.
"Sao lại khó coi? Tôi cảm thấy với dáng người của cậu, quấn khăn quàng cổ rất đẹp đó."
Liên Trầm cũng ăn ngay nói thật, nói xong lại cảm thấy không đúng lắm, có phải cô khen thẳng thắn quá rồi không, vì thế cô lại rất nhanh đưa ánh mắt lướt qua trên từng cái khăn quàng cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục Niệm
Storie d'amoreChị không chạy thoát đâu Tác giả: Sơ Hạ Phục Niệm Số chương: 15 chương Edit: An Yên / Beta: Sam Thể loại: truyện ngắn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình chị em Bìa: Tỷ Phú Tương Lai (Dâu Tây Farm) Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Trước khi gặp...