Edit: An Yên / Beta: Sam
"Xác định, chị có bạn trai hay không?"
Liên Trầm vẫn luôn cho rằng này cậu nhóc này sẽ đi theo trình tự, căn bản không nghĩ tới cậu sẽ nhảy nhanh như vậy. Đâu còn dáng vẻ xấu hổ lần đầu tiên gặp mặt, chẳng lẽ đây mới là gương mặt thật ư? Như thế cũng rất mưu đồ rồi.
Nhưng hai người mới biết nhau hơn nửa tháng, căn bản không tính là hiểu rõ đối phương, có phải cậu xung động quá không. Đủ loại ý tưởng tích lũy ở trong lòng, Liên Trầm thấy cậu còn nhìn mình chằm chằm, dường như đang muốn một đáp án.
"Nếu tôi nói có." Cô cố ý nói.
"Không có khả năng." Cậu hiển nhiên không tin.
"Sao lại không có khả năng, cậu cảm thấy tôi không có ai theo đuổi sao?" Lời nói như vậy đổi thành trước đây cô tuyệt đối nói không nói, nhưng Liên Trầm biết muốn lừa cậu nhóc này không dễ dàng, không làm ra vẻ thì không được.
"Sao lại không có ai theo đuổi, em chỉ muốn hỏi một chút, em có thể tham gia vào đội được không." Cậu nói xong vẫn nhìn cô chằm chằm, nhưng ánh mắt hơi trốn tránh, cuối cùng vẫn là không lớn gan, nhưng lại ỷ vào bóng đêm không sợ bị cô nhìn thấy mặt đỏ thôi.
Liên Trầm không trả lời cậu ngay, mà đang tính toán trong lòng rốt cuộc làm sao mới có thể từ chối cậu được.
"Chị không cần gạt em, em biết chị không có bạn trai."
Cậu là một chàng trai cao lớn, giờ phút này ở trong mắt cô, lại có vài phần thích làm nũng, cô đột nhiên nghĩ không muốn lừa dối cậu.
"Đúng, không có. Nhưng có liên quan gì tới cậu đâu? Cậu nhóc, em vẫn nên học tập thật giỏi đi." Cô nói ra tiếng lòng của mình.
"Em không phải cậu nhóc, qua đêm nay, em đã thành niên rồi." Cậu còn so sánh chiều cao hai người, giống như đang nói: Chị xem, em cao hơn chị rất nhiều. Cậu dùng chiều cao để chứng minh mình cậu không nhỏ hơn cô.
"Nhưng đối với tôi mà nói, cậu đúng là rất nhỏ." Liên Trầm vô ý bĩu môi, trong lòng lại nói câu ấu trĩ như quỷ.
"Chị hơn em có hai ba tuổi thôi." Cậu buồn bực nói.
"Em trai, chị hai mươi hai rồi." Cô sửa lời cậu.
"Vậy cũng chỉ hơn có bốn tuổi." Cậu giống như tính toán, cảm thấy mấy con số này không khác nhiều lắm.
"Hơn bốn tuổi cũng rất nhiều rồi, cậu nhóc."
"Đã nói em không phải cậu nhóc."
"Em đúng là cậu nhóc." Hai người không ai chịu nhận thua, đây là đề tài băn khoăn.
"Thôi được, tôi phải đi về rồi." Khoảng cách hai người rất gần, vẫn là tư thế hết sức mờ ám, Liên Trầm không muốn tiếp tục ở chỗ này dây dưa nữa.
Cô vừa xoay người, lại không ngờ Thẩm Quả đột nhiên duỗi tay chống trên tường, phút chốc bản thân cô ở trong vòng vây của cậu.
Cô ngẩng đầu,: "Cậu muốn?" Làm gì?
Câu nói kế tiếp bị nuốt ở trong cổ họng, cô chỉ nghe một tiếng lẩm bẩm khe khẽ "Đã nói không phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục Niệm
RomantizmChị không chạy thoát đâu Tác giả: Sơ Hạ Phục Niệm Số chương: 15 chương Edit: An Yên / Beta: Sam Thể loại: truyện ngắn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình chị em Bìa: Tỷ Phú Tương Lai (Dâu Tây Farm) Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Trước khi gặp...