Chương 14: Thẩm Quả, con bé mới sáu tháng tuổi!

115 12 0
                                    

Edit: An Yên / Beta: Sam

Ngoại truyện 1

Sau khi Liên Trầm tốt nghiệp đại học thì trả căn phòng mình thuê, cô dọn tới nhà của Thẩm Quả, hai người cùng nhau chung sống.

Hai năm đầu bên nhau, mỗi lần hai người thân mật Thẩm Quả cứ muốn khóc. Cậu nhiều lần vuốt ve những vết thương đó, tự trách lần này tới lần khác. Bởi vậy, Liên Trầm luôn từ chối thân mật với cậu, cô sợ cậu khóc.

Nhưng lần nào Thẩm Quả cũng làm nũng bảo đảm mình không khóc, Liên Trầm đều nghe theo cậu, mỗi khi làm cậu sẽ khóc lóc khó chịu, mà mỗi lần cô đều phải dỗ cậu. Liên Trầm thật sự chịu không nổi cậu khóc sướt mướt, cũng không thể trông thấy cậu tự trách.

Rốt cuộc cô hạ quyết tâm, lần đầu tiên chủ động xòe tay tìm ba mượn một số tiền.

Mạnh Hoa Nham nằm trên giường bệnh gần một năm mới tỉnh lại, lúc ông nằm đó vẫn có cảm giác, biết đứa con gái thứ hai của mình cuối cùng đã tha thứ cho mình.

Ông cũng không nghĩ tới lúc sống còn có thể nghe được Liên Trầm gọi mình là ba, ông vô cùng vui mừng. Nhưng dáng vẻ vui mừng này nhanh chóng biến mất sau khi Liên Trầm từ chối trở về nhà họ Mạnh, Liên Trầm đã quen tự mình độc lập, lại không muốn về công ty của gia đình, cũng không muốn giúp ông quản lý.

Cũng bởi vì chuyện của những năm trước, chung quy cô vẫn cảm thấy xa lạ với ông, ông muốn thân thiết với đứa con gái này hơn nhưng chẳng biết làm sao.

Vẫn may đứa con gái út thông minh, là người biết làm nũng quấn lấy chị gái mình, dần dần cứ cách một khoảng thời gian Liên Trầm sẽ trở về nhà họ Mạnh ăn một bữa cơm, thỉnh thoảng thắng không nổi Thu Thực làm nũng sẽ ở lại một đêm rồi mới đi.

Lần này con gái vậy mà chịu chủ động mở miệng tìm mình mượn tiền, ông tất nhiên vô cùng vui vẻ, rốt cuộc con gái cũng có lúc ỷ lại vào mình. Ông cũng không hỏi cô muốn dùng số tiền này làm gì, vô cùng vui vẻ đưa tiền cho cô.

Liên Trầm mượn danh nghĩa đi công tác, lén chạy tới nước ngoài làm giải phẫu xóa sẹo, lúc làm phẫu thuật bác sĩ hoàn toàn khiếp sợ, chưa bao giờ gặp người nào có nhiều vết sẹo như vậy, còn là vết roi nhìn thấy mà giật mình.

Nhưng tóm lại cuộc giải phẫu vẫn thành công, nghỉ ngơi hai tháng, Liên Trầm mới về nước.

Ngày đó về nước cô không nói với Thẩm Quả, định cho cậu một bất ngờ.

Nhưng mà, cô không nghĩ tới cô em gái ngoan của mình vậy mà là tên phản đồ, cô xuất ngoại đi làm gì cũng chỉ nói cho em gái biết.

Mạnh Thu Thực thật sự cảm thấy mình vô tội mà, rõ ràng là một mình Thẩm Quả đã điều tra ra được, chỉ là tìm cô xác nhận một chút mà thôi, cô không muốn gánh tội này.

Liên Trầm còn đang suy nghĩ trong lòng, rốt cuộc phải làm sao chỉnh cô nhóc này thì người đã bị Thẩm Quả ôm vào lòng. Cậu dùng sức, ôm thật chặt cô, cô cử động đầu, suýt chút nữa không thở nổi.

"Tiểu Quả, anh buông ra trước đã." Cô đẩy lồng ngực cậu, nhưng chẳng ăn thua.

Cậu ngược lại càng ôm cô chặt hơn, sau đó lên tiếng: "Anh không muốn, anh không buông ra."

Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ