Edit: An Yên / Beta: Sam
Thời gian trôi nhanh, ngày tháng thoi đưa, thoáng một cái đã nửa năm trôi qua. Trong nửa năm này, rất nhiều chuyện xảy ra bên người Liên Trầm đã thay đổi hoàn toàn.
Ví dụ như, cô tha thứ cho Mạnh Hoa Nham, còn thường xuyên đi đến bệnh viện chăm sóc Mạnh Hoa Nham, một lần lại một lần thử gọi ông ấy tỉnh lại, thậm chí ở trước giường bệnh trộm khóc.
Ví dụ như, Mạnh Thu Thực đã gọi chị Trầm càng ngày càng thuận miệng, cô em nhỏ đã từng bắt nạt cô bắt đầu cẩn thận từng chút một lấy lòng cô.
Lại ví dụ như, Thu Hoàn không còn trừng mắt ngang dọc với cô nữa, thậm chí rất nhiều lần chủ động nhắc tới trong nhà đã thu dọn phòng cho cô rồi, bảo cô sớm dọn qua ở.
Lại ví dụ như, Thẩm Quả thi đại học rồi, mà cuộc sống đại học của cô đã đến lúc kết thúc. Cô nhận lời mời làm biên tập cho một nhà tạp chí, thuê một căn hộ nhỏ gần trường, tạo ra tổ ấm nhỏ mới cho mình.
Nhưng cũng có rất nhiều chuyện vẫn như cũ.
Ví dụ như, Mạnh Hoa Nham, người cha đáng thương của cô, chưa từng tỉnh lại, rõ ràng tim vẫn đập, nhưng gọi mãi cũng không tỉnh.
Thời gian chưa từng dừng lại giây phút nào, vẫn vận hành lèo lái thế giới này. Thời gian không cách nào che dấu ký ức quá khứ, cũng không ngăn cản được bước chân đi tiếp.
Cuối cùng cô cũng biết ngọn nguồn bi kịch cả đời của người mẹ đáng thương của mình.
Liên Trầm gần đây thường xuyên suy nghĩ, biết rõ rất nhiều khó khăn, vì sao mẹ vẫn lựa chọn làm như vậy, nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng cô cảm thấy là bà yêu cô, là tình thương của người mẹ đã khiến bà lựa chọn như vậy.
Trên đời này không có ai tốt hơn bà, nhưng người phụ nữ tốt như vậy, cả cuộc đời lại không có người nào cho bà một tình yêu chân thành.
Mẹ thật vĩ đại lại đáng thương, chỉ có một mình mình đau lòng cho bà. Nghĩ đến đây, viền mắt cô ửng đỏ.
"Sao lại khóc rồi?"
Một giọng nam khàn khàn vang lên bên tai, giây tiếp theo, Liên Trầm bị người đó kéo vào trong lòng.
"Tôi sai rồi, chị, lần sau tôi nhất định kiềm chế lại được không? Đừng khóc." Cậu nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô, lại hôn lên khóe mắt cô.
Liên Trầm nín khóc mỉm cười, những cảm xúc không tốt đều tan đi, ôm thật cổ của người trước mắt.
Đúng rồi, quá khứ như vậy không nên có quan hệ gì nữa, cô bây giờ, đã có được rất nhiều.
À, đã quên nói, thay đổi lớn nhất chính là cô và Thẩm Quả ở bên nhau, là chuyện đêm qua.
.
Nửa năm qua, Thẩm Quả một lòng tập trung tinh thần học tập, mà Liên Trầm cũng bởi vì luận văn tốt nghiệp, tìm việc làm, chăm sóc ba, mấy chuyện bận rộn xoay quanh. Hai người một tháng gặp nhau hai lần, nhưng không chọn phá thủng tầng quan hệ kia, nguyên nhân chủ yếu là Liên Trầm chưa từng mở miệng nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị không chạy thoát đâu - Sơ Hạ Phục Niệm
RomanceChị không chạy thoát đâu Tác giả: Sơ Hạ Phục Niệm Số chương: 15 chương Edit: An Yên / Beta: Sam Thể loại: truyện ngắn, hiện đại, thanh xuân vườn trường, tình chị em Bìa: Tỷ Phú Tương Lai (Dâu Tây Farm) Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án Trước khi gặp...