Cảm xúc Jungkook dành cho Jimin ngày một lớn dần lên, không nhiều lắm đâu, mà chỉ đủ để làm cậu mắc nghẹn lúc vừa ăn vừa lén lút ngắm chàng mèo xinh đẹp hoặc thi thoảng lơ đễnh tông đầu vào chân bàn khi mải mê ngắm nhìn bờ mông tròn đầy đủng đỉnh qua lại lúc Jimin đang đi mà thôi. Và Jungkook thề, với các vị thần chó và thần mèo, rằng Jimin là chú mèo sở hữu bờ mông quyến rũ nhất mà cậu từng thấy trong đời, là tuyệt nhất, là đỉnh của đỉnh.
Thời gian họ bên nhau càng lâu, thì tình cảm Jungkook dành cho Jimin ngày một đong đầy. Bên cạnh việc suốt ngày ăn rồi lại ngủ rồi lại tò te bám theo anh như một chú vịt con mới nở theo sau đuôi mẹ, Jungkook cũng rất hay hỏi Jimin vu vơ, thí dụ như là tại sao lông Jimin lại có ba màu, tại sao mặt anh lúc nào cũng hầm hầm nhưng cậu lại thấy anh vẫn đáng yêu đến thế hoặc tại sao Jimin là mèo những lại ghét ăn hải sản chẳng hạn.
Những câu hỏi cứ thế đến với Jimin tới tấp mỗi ngày, và đa số với anh đều thật ngớ ngẩn, nhưng cũng có đôi khi chú cún Golden của anh tỏ ra sâu sắc đến không ngờ và rất biết hỏi đúng trọng tâm. Tỷ như có một lần cả hai đang nằm phè ra sưởi nắng, thì Jungkook bỗng nhấc cái đầu nặng trịch của em ấy lên và giương mắt nhìn Jimin – người đang thoải mái tựa mình vào thân hình giờ đã to lớn hơn anh chút đỉnh, hỏi.
"Hyung?"
Và Jimin lười biếng ngao đáp lại.
"Tại sao khi đó anh lại nói em sẽ cướp mất vị trí của anh?"
Hử?
Khi đó là khi nào nhỉ?
Jimin nghĩ ngợi, rồi quay đầu nhìn chằm chằm vào Jungkook như thể muốn bảo cậu nói rõ hơn chút nữa đi. Thế là Jungkook bèn nói thêm, dúi dúi mũi vào cần cổ anh.
"Thì khi Yoongi hyung mới mang em về ấy. Anh luôn tỏ ra khó chịu và bảo em đừng nghĩ sẽ cướp được vị trí của anh trong nhà này ấy."
Jungkook đáp và cố không tỏ ra buồn bã khi nghĩ về quãng thời gian đó. Nếu như lúc ấy việc Jimin đuổi cậu ra khỏi nhà khiến Jungkook tức giận và sợ hãi, thì giờ đây những cảm xúc ấy đều được thay thế bằng sự đau đớn nơi con tim.
Nó đau lắm, còn đau hơn việc Yoongi phạt cậu không được ăn xế vì quậy phá, hoặc là bị mấy cái móng của Jimin hyung tát vào mặt khi Jungkook cố rúc mũi vào giữa chân Jimin để ngửi mùi vị nam tính của anh vậy.
"Vì em đáng yêu hơn anh."
Jimin thản nhiên đáp sau vài giây thả mình trôi vào khoảng lặng. Và Jungkook lập tức phản bác.
"Không, em không có. Anh đáng yêu hơn. Cũng rất xinh đẹp nữa. Rất rất là xinh luôn."
Jungkook gâu lên, bồi thêm thật nhiều từ ngữ mang tính ca ngợi như thể sợ chàng mèo tam thể sẽ không tin lời mình nói. Nhưng sự thật đúng là thế mà.
Cho dù người khác có khen Jungkook đáng yêu hay đẹp trai bao nhiêu, nếu tự mình đem đi so với Jimin, cậu thấy mình chẳng là cái đinh gì. Jimin hyung thật quá rạng ngời, quá lộng lẫy, và hãy thử nhìn vào bờ mông tròn đầy đủng đỉnh qua lại mỗi khi anh ấy bước đi đi! Ôi...
"Hyung, anh phải tin Kookie! Trong mắt Kookie anh lúc nào cũng xinh đẹp cả. Sẽ không có chuyện em cướp vị trí hay tranh giành địa bàn nổi với anh đâu. Kể cả Yoongi hyung nữa, anh ấy rõ là thiên vị anh. Mỗi lần anh em mình bày trò, anh ấy chỉ tét mông mỗi em thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] This is how people show love
FanfictionCuộc sống bình lặng của chú mèo tam thể Jimin bị xáo trộn hoàn toàn khi một ngày kia, Yoongi đưa về nhà một chú cún Golden Retriever nhút nhát và phiền phức tên Jungkook. Nhưng hoá ra, cậu ta không thật sự nhút nhát và phiền phức như anh nghĩ, hay c...