Chương 3: Uchiha nhóc

2.6K 268 39
                                    




Hinata hơi quay đầu lại, không nghĩ tới lại là cậu nhóc lạnh lùng nhưng tương lai đầy nguy hiểm, Uchiha Sasuke.


Theo ký ức của Hinata thì nghe nói, sắp tới nhà bọn họ sẽ gặp kiếp nạn lớn. Thảm sát gia tộc gì đó...


Tuy biết vậy nhưng suy xét nó cũng không liên quan tới cô. Cô chỉ cần quan tâm Neji là được, cũng không muốn dính dáng đến cậu bạn trước mắt này, rất phiền. Nhưng mà...


Cậu ta cũng là một trong những nhân tố quan trọng gây lên chiến tranh thế giới thứ 4. Nơi mà Neji bỏ mạng...



Hay là cô đi giết hết cái tổ chức gì gì đó kia rồi bắt tóm hết một lũ gây ra đại chiến xong xử một thể nhỉ? Như vậy sẽ không có chuyện gì ngoài ý muốn sảy ra...


Hình như trùm cuối tên là cái gì đó Obito, ký ức của Hinata chỉ đến đoạn Neji hi sinh trong tương lai là dừng. Còn lại cô hoàn toàn mờ mịt, này cũng không rõ cuối cùng ai mới là người điều khiển. Nếu bây giờ loại bỏ tên này thì tên khác cũng sẽ lên ngôi bị sai khiến. Có vẻ như cách xử một thể là không được rồi, không tìm được trùm cuối, để bọn họ lại từ từ theo dõi vậy. Thà rằng là người mình hiểu biết còn hơn là mấy tên không rõ nguồn gốc xen vào.



Vậy là Sasuke cùng đồng bào ác độc tương lai tạm thời tránh được một kiếp.


Hinata đánh giá cậu bé trước mặt, bộ dáng cao ngạo lạnh lùng, không phải nói mấy bé trai nên tỏ vẻ dễ thương sao? Không hợp với tuổi chút nào hết.


"Tôi muốn luyện tập ở đây một chút, còn cậu?"



Sasuke nhíu mày: "Không được! Tôi phát hiện ra nó trước, cậu đi tìm chỗ khác đi!"


Hinata dịu dàng nói: "Sao có thể, ở đây cũng không ghi rõ đất thuộc sở hữu của tộc Uchiha mà? Một rừng trúc ven làng thôi, nó tính là của chung mọi người."


Sasuke cáu, lần đầu tiên có đứa con gái không nghe lời cậu. Không phải trước giờ bọn họ đều hâm mộ đến nỗi muốn sách dép cho cậu mà không được sao?


"Nhưng tôi tới trước!"


Hinata mặc kệ hắn: "Vậy thì sao? Chẳng lẽ nó sẽ mãi là của cậu? Nếu vậy hôm sau tôi tới trước thì nó sẽ là của tôi nhé?"


"Cậu..!!!" Sasuke sụ mặt: "Đứa con gái đáng ghét!" ghét bỏ nói.


"Hửm?"


"Sasuke." Một giọng nam nhu hoà phát ra từ phía sau. Bộ đồ Anbu còn chưa thay ra tiến gần bọn họ.


"Nii-san!!" Sasuke vui vẻ lêu lên.


Hinata cảnh giác nhìn người trước mắt, mặc dù đã phát giác ra được có người lại gần, nhưng cái Sharingan kia vẫn làm cô e ngại ít nhiều.



Cũng may là chưa có ra tay đập Sasuke, hắn xuất hiện nhanh như vậy tình huống cô chọn trước đó mà sảy ra cũng khó mà tiếp tục được. Biết đâu lại lộn ngược dòng, nhân vật chủ chốt từ Sasuke mà biến thành Itachi thì mức độ khó và nguy hiểm sẽ cao hơn rất nhiều. Itachi tính kế còn thấu đáo hơn Sasuke mấy lần.



(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ