Bị kéo lại, Tenten cố gắng kéo lại chút liêm sỉ cho cậu bạn vừa mới đứt dây chằng này."Neji, ngồi xuống đi! Cậu làm vậy Hinata phân tâm đánh trượt thì sao?"
Neji còn nghe được, an ổn ngồi xuống bên cạnh gia chủ Hyuga, khuôn mặt bồn chồn lo lắng.
Rõ ràng thí sinh nữ vào vòng trong có, tại sao lại xếp Hinata đấu với con trai chứ? Đã thế Naruto... tên nhóc đồi truỵ dùng thuật biến thân rêu rao khắp làng kia nữa! Không tốt chút nào!
Sasuke ngồi trên đài nhìn sang bên cạnh Neji, khoé miệng hơi co lại.
Theo hắn nhớ thì Neji hồi niên thiếu là một dạng điềm tĩnh, thấu đáo. Còn bây giờ.....
Sasuke đang nghi ngờ mình là xuyên tới thế giới song song chứ không phải trọng sinh trở lại.
Không chỉ Neji, Hinata, mà Sasuke nhìn ra được Sakura cũng vậy... bạo lực hơn thì phải, còn có tuỳ thời lấy Hinata ra làm tiền đề bảo vệ nữa.
Cách đây mấy ngày ăn mừng, đội 7 bọn họ đi ăn ramen ngồi xuyên suốt từ đầu đến cuối đều nghe Sakura nhắc đến Hinata thế nào mềm mại đáng yêu. Kết thúc, Sasuke khi đó tính hỏi thêm nhưng dặn lòng không muốn để ra sơ hở nên mới không làm gì. Hắn nhớ bản thân mình khi ấy không nói nhiều như vậy, bèn dặn lòng nén lại.
Sakura đợt đó thi xong, cô cũng không ngốc, nghi ngờ Sasuke thay đổi, muốn theo dõi báo cho thầy Kakashi. Sasuke đột nhiên vô cảm với Hinata cô mới nghi nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt nghẹn đỏ của Sasuke khi ghen tỵ cô thân thiết với Hinata thì Sakura bỏ đi nghi ngờ này. Ngược lại còn cảm thấy có chút thành tựu nữa...
Một cảm giác như cướp được thứ gì đó quan trọng của người làm mình đau trước đó, còn cho một vố nặng nữa. Sakura liền vui vẻ, càng thích lôi kéo Hinata hơn. Dù sao thì so với Sasuke kiêu ngạo, Hinata dễ mến hơn hắn nhiều.
Quay lại hiện thực, Sasuke trầm mặc, nếu đúng như những gì hắn nghĩ thì có thể giải thích bộ dạng Hinata ngơ ngác khi bị hỏi lúc đấy. Vẻ mặt của Hinata không giống với người trọng sinh chút nào, nhưng nếu dựa vào những manh mối kia thì suy đoán của hắn không sai. Chẳng lẽ thật sự không phải thế giới ban đầu của hắn?!
Ngoài Hinata, Neji cùng Sakura ra... mọi người tính cách vẫn vậy mà?
Hinata dưới đài ngại ngùng nhìn Naruto: "Cậu đừng để ý anh ấy, tớ sẽ không làm vậy đâu." nhẹ giọng nói.
Naruto ậm ừ vài tiếng: "Tớ hiểu rồi." nhưng nghe thốn lắm.
Không ngờ Neji lại như vậy, cũng không rõ mấy ngày nay sảy ra sự việc gì khiến cậu ấy biến đổi nhanh chóng thế kia.
Trên đài vừa rồi Neji bị tộc trưởng Hyuga gọi đi nói chuyện. Chưa đến 5 phút cả hai người cùng quay về. Trên tay Neji cùng tộc trưởng còn mang theo một vài phụ kiện không rõ.
Một tấm Poster được tung ra, to và rõ nhất sân thi đấu.
Hiện tại người cầm loa không chỉ có Neji, mà là... gần như cả tộc Hyuga có mặt hiện tại luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ
Science Fiction'Câu chuyện tình yêu của tôi và cậu sẽ kết thúc từ đây, sẽ không phải vì tôi mà người đó hi sinh nữa. Tôi.... đã bỏ đi, thứ gọi là chân ái mà tôi trân trọng nhất!' -Hinata. - Không cần lo nữa rồi, từ giờ giao cho chị được không. 'Làm ơn, hãy cứu an...