Chương 25: Neji thân thiện

1.3K 179 38
                                    



Ngày hôm sau, không có biến động gì lớn.


Hinata đoán trừng Akira ở cùng Sasuke vẫn tốt nên cô không để tâm. Mục tiêu hôm nay là...

Hinata mắt sáng rực nhìn những chiếc vây bồng bềnh bên trong cửa tiệm váy. Đúng loại cô thích nha, dạng trễ vai bồng bềnh, chiếc váy dài màu vàng pha trắng. Nếu đội thêm chiếc mũ vành rộng là phù hợp đi dã ngoại chắc luôn.


Vội vàng vào thử đồ, ước chừng thử hơn 10 chiếc váy Hinata đều rất hài lòng. Chọn ra vài chiếc ưng ý nhất muốn yêu cầu thanh toán thì...


"Không cần đâu quý khách, chàng trai trẻ này đã trả rồi ạ."


Hinata mắt nhìn về đống túi lớn đã đóng gói đầy đủ: "..."


Những bộ cô vừa thử qua đều lấy hết sạch, Hinata nhìn đến gương mặt rạng ngời giúp cô thanh toán kia.


"Neji, anh làm gì ở đây vậy?"


...



"Anh muốn phục vụ em ngày hôm nay sao?" Hinata che miệng bất ngờ hỏi.



Neji hơi ngại ngùng, quay đầu đi không nhìn cô: "Đ-Đúng vậy tiểu thư, tôi muốn bù đắp cho cô suốt quãng thời gian qua đã hiểu lầm."



Hinata cười nhẹ dịu dàng nói: "Không sao mà, mọi chuyện đều đã qua rồi, hơn nữa anh Neji cũng đã đối xử với em rất tốt, em không có trách gì đâu."


"Tôi đã to tiếng với tiểu thư, còn đối với cô rất tệ!"


"Đâu có, dù vậy đi nữa anh Neji vẫn chấp nhận em mà." bằng chứng là việc có bao giờ anh đánh thua mà không nhận đâu.


"Tiểu thư Hinata.... tôi.. không thể...." Neji nói được một nửa liền quay mặt đi.


Ánh sáng vị tha của thiên thần đang bao phủ xung quanh Hinata, anh không dám nhìn thẳng. Cảm giác như mọi tội lỗi của mình đều được phơi bày và hiện tại đã bị đánh bay hét thảy.


Neji tâm tình càng nóng nảy bứt dứt.


Tay tựa lên má, Hinata nhìn nét mặt nhăn nhó của Neji khẽ cười: "Nếu không thì hôm nay chúng ta đi chơi cùng nhau nhé! Em không cần ai phục vụ cả, còn chỗ váy kia hôm nay anh giúp em thanh toán, coi như là hết lỗi lầm rồi được không?"


Neji nhau mày: "Nhưng chỉ chỗ váy đó thôi chưa đủ!"


Thiên tài số 1 Hyuga chút tiền này đâu có là gì chứ.


"Em nói hết là hết." Hinata cười: "Được không?"


Neji: ".....Dạ."


Hinata hài lòng: "Đưa tay anh đây."


Neji thân thể hơi ngừng lại, vành tai nhiễm lên một vòng nhàn nhạt ửng đỏ. Ngoan ngoãn để tay mình vào lòng bàn tay cô.


(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ