Ngày hôm sau khi tất cả mọi người phát hiện thì Sasuke đã sớm đi xa rồi. Thậm trí còn không thèm hợp tác thông báo với thủ hạ của Orochimaru mà đi theo một hướng khác.Hinata biểu tình không thay đổi, sinh hoạt của cô vẫn như bình thường. Chào buổi sáng với trưởng bối cùng thành viên trong nhà, luyện tập bài bản và nghỉ ngơi đầy đủ.
Chỉ là....
"Lệnh triệu tập đi tìm Sasuke sao?!" Hinata đứng cổng, đen mặt nhìn người đến thông báo.
Naruto sốt sắng gật đầu: "Tớ đi thay ngài đệ Ngũ mới nhậm chức truyền lời thôi, cậu mau lên nha, mọi người tập trung ở cổng làng lập tức xuất phát!"
"..."
Naruto rời đi, quay đầu lại đã thấy Neji chuẩn bị đồ xong giúp cô đứng cửa rồi.
Bản mặt nghiệp túc: "Tiểu thư Hinata." nói xong đặt mấy món đồ cần thiết kia vào tay cô.
"Chúng ta đi thôi."
Hinata không bằng lòng bị kéo đi: "..."
Còn có thể nói gì nữa...
Xem ra cuộc sống an nhàn cô mong muốn không ở cái làng này rồi. Vẫn nên rời đi thôi....
Vừa hay, hiện tại có cơ hội.
Hinata nhìn xuống túi đồ trữ vật đầy đủ Neji chuẩn bị cho cô, âm thầm hạ quyết tâm.
...
Tập hợp đủ với mọi người ở cổng làng, bọn họ chuẩn bị xuất phát.
Đa phần đều là Genin, thông tin có được không chắc chắn có đúng hay không.
Tất cả đều không thấy bóng dáng của Sasuke trong làng, lại có người báo cáo thấy dấu vết của thuộc hạ Orochimaru để lại. Bọn họ suy luận ra Sasuke bị Orochimaru lôi kéo nhưng vẫn còn chưa chứng thực được.
"Tại sao chỉ có tôi là con gái duy nhất trong đây?"
Hinata nhìn nguyên dàn, Shikamaru, Choiji, Kiba, Neji, Naruto...
Cô nghĩ đội hình này ở ký ức kiếp trước kia của 'Hinata' hình như không có mặt trong cuộc tìm kiếm thì phải.
Naruto quay đầu đầy hoả chí nói: "Vì cậu là một trong những người tốt nghiệp xuất sắc nhất, tớ đã xin bà già để cậu theo. Cả Shikamaru cũng tán thành nữa!"
Hinata lập tức cười dịu đang nhìn sang Shikamaru.
Shikamaru thở hắt, bộ dạng chán nản giải thích: "Nếu nói về tìm kiếm trên vi diện rộng, Byakugan của các cậu cũng được xếp hạng cao đấy."
Hinata cười: "Các cậu có anh Neji không phải đủ rồi sao?" Byakugan cũng không phải chỉ có một tầm nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ
Ciencia Ficción'Câu chuyện tình yêu của tôi và cậu sẽ kết thúc từ đây, sẽ không phải vì tôi mà người đó hi sinh nữa. Tôi.... đã bỏ đi, thứ gọi là chân ái mà tôi trân trọng nhất!' -Hinata. - Không cần lo nữa rồi, từ giờ giao cho chị được không. 'Làm ơn, hãy cứu an...