Nhấc lên, nện đuôi rắn về hướng ngược lại, nhìn con rắn bất tỉnh trên mặt đất, mày Hinata không nhăn lấy một cái. Bay thấp xuống quan sát xem.Nhân sinh quá khó khăn rồi, tại sao cứ thích đâm đầu vào chỗ chết vậy chứ?
Mắt thấy con rắn không còn cử động, Hinata không biết nên vui hay buồn. Dù sao nó cũng là sinh vật sống, cô cũng đâu có muốn sát sinh vậy.
Hinata quay về hình thái cũ, đứng trên thân rắn kiểm tra, ở phần bụng nó bắt đầu nhô lên thứ gì đó. Nhanh chóng bụng nó bị xé toạc ra, Naruto chui ra từ bên trong, Chakra xung quanh cậu biến thành màu cam. Khuôn mặt nhăn nhó nhìn Hinata.
"..."
Không phải do cô đánh mạnh quá khiến Naruto đập vào đâu trong đó chứ? Cơ mà sao cậu ta chui vào bụng rắn làm gì vậy?
Naruto vẫn còn ý thức, con ngươi một sọc trừng lớn nhìn cô kêu khẽ: "Hinata.... chan?"
Hinata gật đầu đáp lại cậu ta, sau đó cả hai đều im lặng.
Naruto thẫn một hồi, sau đó lắc đầu một cái nhớ ra gì đó, đôi mày nhau lại khó chịu hướng về luồng cây chạy vội.
Hinata khó hiểu nhìn theo, thật sự bị cô đánh đến bất thường rồi sao? Hay là có chuyện gì sảy ra?
Thanh niên trai tráng mặt mày nhăn lại như bị suy thận cấp tính vậy.
Quả nhiên là đàn ông nên như Elfman là tốt nhất!
Nghĩ vậy thôi Hinata cũng đuổi theo xem có chuyện gì, bật Byakugan đuổi theo ngay sau. Để lại tàn tích là con rắn cùng hai hàng cây lớn vừa bị đập nát bét.
Đây cũng coi như giúp cho thí sinh tăng cao khả năng gặp mặt trực tiếp, không đánh lén nhau hay dùng kỹ xảo giấu mặt. Cũng tốt mà phải không....?
Việc này còn suy xét xem sắp tới có thêm bao nhiêu con đường lớn vắng bóng cây xanh còn được mở ta nữa. Cũng không biết sau này nó còn có thể gọi là Rừng nữa không.
Kiba cùng Shino ở yên một chỗ không nhịn được đi tìm. Nơi có tiếng động lớn nhất vừa sảy ra.
Bọn họ thấy cái gì đây.... (-_-///)
...
Tiếp diễn câu chuyện.
Hinata vừa chạy tới nơi, có vẻ như nhiều người hơn cô tưởng tượng. Cô có cảm giác thứ gì đó vừa trượt qua mình, như con rắn chạy đi tẩu thoát vậy.
Nhưng tạm thời không để tâm đến cái này, ở phía xa gốc cây kia, Naruto chạy trước mà cô nghĩ sẽ có một trận náo động đó lại nằm cạnh Sasuke bất tỉnh. Sakura còn đang ở bên cạnh chăm sóc bọn họ. Tình huống có vẻ không khả quan lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ
Science Fiction'Câu chuyện tình yêu của tôi và cậu sẽ kết thúc từ đây, sẽ không phải vì tôi mà người đó hi sinh nữa. Tôi.... đã bỏ đi, thứ gọi là chân ái mà tôi trân trọng nhất!' -Hinata. - Không cần lo nữa rồi, từ giờ giao cho chị được không. 'Làm ơn, hãy cứu an...