Chương 5: Lên cấp

2.6K 253 45
                                    




Từ ngày mà Hinata kéo Sasuke về, mặc dù trong tâm quả thật vẫn còn khúc mắc với Itachi nhưng ít ra cậu ta cũng đã tiếp nhận thêm một người bạn là cô vào. Tính ra nó đã tốt hơn cái mặt lạnh băng như cả thiên hạ thiếu nợ trước đó.


Biểu biện Sasuke 'dựa vào' cô làm Hinata cảm thấy có thành tựu hơn, như có thêm đứa em nhỏ nữa bên người vậy. Không tính ở thế giới này Hanabi nha, con bé mới sinh ra, hơn nữa giáo huấn cũng nghiêm nên không phải lúc nào cô cũng qua thăm được, người nhà với nhau gì đâu mà....


Hinata vì vấn đề này than thở một hồi, nhưng ít ra Sasuke làm cô nguôi đi phần nào, biểu hiện rõ ràng và đầy ắp sự quan tâm. Hai người như hình với bóng, cùng nhau đi học, cùng luyện tập tiến lên...


Ở trên lớp Sasuke đã chủ động lại gần Hinata, ngồi bên cạnh cô, chú tâm học cùng cô trao đổi vấn đề. Đến giờ ăn trưa thì cậu rất tâm lý đã chuẩn bị trước một phần thức ăn cho cô, giờ giải lao liền cùng nhau tìm một nơi yên tĩnh nghỉ ngơi nói chuyện....v...v... cuộc sống trôi qua thật yên bình và suôn sẻ.


Chỉ là, đôi khi cũng có lúc một vài ánh mắt của các bạn nữa không mấy thân thiện lắm dành cho Hinata. Cô đủ kinh nghiệm từng trải để biết bọn họ nghĩ gì và lý do vì sao lại như vậy...


"Sasuke, cậu có nhiều bạn nữ ái mộ thật đấy, tương lai thật sự không lo một mình đâu." Hinata trêu ghẹo nói.


Sasuke: "Không có ấn tượng lắm." Lạnh nhạt trả lời, tiếp tục đọc sách.

Sasuke nhịn một chút rồi cau mày nhìn ra đám con gái đang túm tụm lại ở góc lớp nhìn về phía mình, ghét bỏ. Mặt khác cậu cũng hâm mộ Hinata, trải qua cảm giác bị theo dõi từng đợt như vậy hàng ngày mà vẫn không sao, cậu phải rèn luyện rất lâu mới bình tĩnh được trước đám này đấy. Phớt lờ bọn họ cũng như không, không hiểu đến khi nào bọn họ mới nhận ra được bản thân thật sự rất phiền phức đấy.


Bị nhìn tròng trọc như vậy, người nào nóng gan nóng máu sợ rằng đã sớm phát hoả rồi. Làm gì có ai thích quyền riêng tư của mình bị nhiễu loạn vậy chứ.


Đúng là cha mẹ dạy là muốn tốt cho sự phát triển của con, cứ làm những điều con thích không cần để ý người ta nói gì.


Nhưng ít ra thì cũng không thể nào mà để con các người ảnh hưởng đến người ta rồi kêu người ta im lặng chịu đựng được đúng chứ?


Mỗi người ai cũng có đức độ của con đường phát triển riêng mình, nhưng cũng đừng vì thế mà đi chen vào đường của người khác. Là ngây thơ hay không nhận ra mình phiền phức vậy?



Trong nhà vệ sinh trường.


"Này! Cậu có thể cách Sasuke-kun xa chút không? Chúng ta đều công bằng, nếu cậu cứ bám theo chiếm Sasuke-kun làm của riêng như vậy thì bọn tôi tính sao chứ?"


"Đúng vậy! Quá tham lam!"


Hinata bị dồn vào một góc: "..." khoé miệng hơi co lại.


(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ