1. Bảo Vệ.

5.9K 555 60
                                    

Sukuna ghét nhất là những kẻ làm gã không hài lòng. Mà những kẻ làm gã không hài lòng thì nhiều vô cùng kể. Tuy nhiên, số lượng nhiều ít cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến gã. Thứ duy nhất ảnh hưởng đến gã là gì nhỉ? Có lẽ là Megumi Fushiguro chăng? Không hẳn. Gã chỉ là cảm thấy hứng thú với cậu. Vậy thì là ai nhỉ? Sukuna ghét phải thừa nhận điều này. Phải chăng bản thân gã cũng đang khiến gã không hài lòng chăng? Thế thì gã sẽ ghét bản thân gã mất thôi. Sukuna đưa tay xoa hai huyệt thái dương. Gã bắt đầu thấy đau đầu vì những suy nghĩ vô bổ này rồi đấy. Nên gã dứt khoát đừng nghĩ nữa còn hơn.

Mấy ngày gần đây, cụ thể là khi thằng ranh Itadori bắt đầu ăn ngón tay gã như ăn một viên kẹo khó nuốt thì gã bắt đầu rảnh rỗi vô cùng. Ngồi trong lĩnh vực của mình và thông qua con mắt của Itadori nhìn ra thế giới bên ngoài khiến gã phần nào hiểu được về cái nơi này. Con người vẫn là con người, tham lam và đủ mọi loại. Mấy cái lời nguyền cũng đa dạng hơn trước nhiều lắm. Gã cảm thấy thinh thích. Ước gì mà Itadori chịu đổi với gã quyền điều khiển cơ thể một ngày nhỉ. À thì tất nhiên là thằng ranh đó không bao giờ làm vậy cả, điều này khiến Sukuna thật sự là rất ấm ức đó.

Nội tâm của Itadori là một thứ gì đó rất là chán chường. Sukuna dạo qua quá khứ của Itadori một lần rồi, nhàm chán kinh khủng khiếp (đối với gã thì là thế). Gã tự hỏi tại sao bản thân lại phải ngồi nhìn thằng nhóc vài tháng tuổi thay tã hay là khóc oe oe nhỉ? Cả thế giới nội tâm này chỉ có mình gã, giống như một lĩnh vực không cần thi triển của riêng gã vậy. Rồi thì thằng nhóc Itadori kia bước vào và lầm bầm đòi giảng đạo lý cho gã. Hay lắm, cuối cùng cũng có người phá vỡ sự cô quạnh này. Tiếc là gã không hoan nghênh thằng cu này lắm. Nhưng gã cũng chịu. Vì đây là thế giới nội tâm của Itadori, nên muốn ra lúc nào, muốn vào lúc nào là chuyện của Itadori. Gã có hoan nghênh hay khó chịu thì cũng chẳng làm được gì.

Và vào lúc mà gã tưởng thế giới này chỉ có mỗi Itadori và gã thôi, một người khác bước vào. Sukuna biết tên này. Mahito, thằng nhãi ranh tượng trưng cho nỗi sợ của người với người. Gã cực kì cực kì cực kì, vô cùng vô cùng vô cùng không hoan nghênh tên này. Sukuna bắt đầu có suy nghĩ là bóp chết Mahito ngay lập tức, ngay tại đây. Và tất nhiên, điều này có lợi cho Itadori, nên còn lâu gã mới làm nhé. Sukuna đại nhân, Sukuna tốt bụng bỏ qua cho Mahito lần này, tuy rằng gã không thích thế một xíu xìu xiu nào. Nhưng thì thôi vậy. Gã sẽ cho tên này một lựa chọn đi lại, nếu hắn còn tiếp tục như vậy lần hai, gã sẽ cho hắn chết luôn.

Rồi sau đó thằng ranh Mahito này vẫn còn đói đòn mà mò vào lần nữa. Sukuna thật sự giận rồi. Gã ghét nhất là những kẻ làm gã không vui mà, đúng không?

_______________________________

Sukuna biết, mục tiêu mà Mahito hướng đến là gì, gã thậm chí còn có cách để Mahito thực hiện được nó kìa. Dù sao nơi này cũng là thế giới nội tâm của Itadori, điều đó có nghĩa là ngoại trừ gã độc tôn chỗ này, còn một người nữa, là linh hồn của Itadori. Linh hồn của Itadori cũng ở trong thế giới này. Sukuna liếc mắt nhìn cậu bé tóc hồng đang nằm ngủ ngon lành trên mặt đất kia. Chẳng hiểu sao gã lại thở dài.

Sukuna ghét nhất là những kẻ làm gã không hài lòng. Mà những kẻ làm gã không hài lòng thì nhiều vô cùng kể. Tuy nhiên, số lượng nhiều ít cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến gã. Thứ duy nhất ảnh hưởng đến gã là gì nhỉ? Có lẽ là Megumi Fushiguro chăng? Không hẳn. Gã chỉ là cảm thấy hứng thú với cậu. Vậy thì là ai nhỉ? Sukuna ghét phải thừa nhận điều này, nhưng gã sẽ suy nghĩ về nó. Người duy nhất ảnh hưởng tới gã không phải là Itadori Yuuji sao?

Gã ngầm đặt ra một mục tiêu bé nhỏ trong lòng, cúi người đưa tay luồn vào tóc của Itadori. Chà, trước khi tên nhãi ranh này kịp nhận ra điều gì đó, gã nghĩ gã sẽ bảo vệ người này. Không hẳn, gã sẽ bảo vệ linh hồn của Itadori. Như nào thì gọi là bảo vệ nhỉ? Gã chẳng biết nữa. Đại khái là gã sẽ giữ khư khư lấy thứ này, để chẳng một ai có thể chạm vào linh hồn mong manh đang ngủ say của cậu bé nữa. À, cậu bé. Đối với một người trải qua ngàn tuổi như gã mà nói, Itadori không phải em bé à? Một em bé của riêng gã và chỉ của riêng gã mà thôi.

________________________________
Viết ngày: 23/12/2020
Đăng tải ngày: 26/12/2020

Độ dài: 908 chữ.

Tác giả ngỏ lời: Sukuna ghét việc có người xâm nhập lãnh địa của gã. Nhưng mà làm gã cáu thật sự thì chỉ là việc có người xâm nhập vào lãnh địa của riêng gã với Yuuji (nhà gã) mà thôi.

Ngoài lề:
Sukuna: Ta gọi thằng ranh kia là em bé vì nó ít tuổi hơn ta rất nhiều thôi ( ω')
Yuuji: Tui là em bé của Sukuna đó \(////)/

[JJK][SukuIta] Oneshot nhỏ lẻ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ