7. Tôi 15 tuổi gặp phải chồng của tôi 23 tuổi.

3.7K 388 49
                                    

NOTE: 15 tuổi! Yuji x rất nhiều tuổi! Sukuna
Kết luận cuối cùng: Yêu đương rất mệt. Xin đừng yêu đương!
Trẻ vị thành niên không được phép quan hệ tình dục @Ryomen Sukuna

Yuji bị đánh thức khi cậu cảm thấy có dị vật gì đó bên trong cơ thể cậu.

Cảm giác như có người đang đè lên trên người mình vậy. Ngực mình khóc chịu quá.

Yuji cựa quậy. Một bàn tay siết chặt cổ tay cậu, người phía trên cúi người hôn lên trán cậu, thì thầm:

"Đừng cử động nào. Bé ngoan."

Cảm giác kì dị chạy dọc theo sống lưng, đánh thẳng vào não bộ. Yuji cong người, cắn chặt môi, bất tri bất giác nghe theo lời người kia, nằm im mặc anh ta sờ sờ.

Cái gì thế này? Cậu tự hỏi. Cảm giác thật kì lạ...

Người đàn ông phía trên khẽ cử động. Rồi anh ta khúc khích cười.

"Cưng, em nghe lời quá thể." Rồi hắn đưa tay chạm nhẹ vào mũi cậu. "Hay vì đấy là ta nói, nên em mới ngoan tới vậy?"

Yuji nhắm chặt mắt. Giọng người đàn ông cứ như đang thôi miên cậu, khiến cậu chìm đắm trong chất giọng ấy.

Cảm giác được, những ngón tay của hắn đang ở bên trong cậu, di chuyển, mở rộng. Từng cái giật nhẹ của ngón tay đều khiến Yuji rùng mình. Cậu rên rỉ từng tiếng nhỏ vụn vặt. Đầu óc giống một trang giấy trắng không vết hằn bút, chẳng thể suy nghĩ được gì.

Đầu ngón tay hắn cong lại, cọ cọ bên trong cậu. Yuji cảm giác như có một cọng lông vũ quét nhẹ khắp cơ thể, nhột nhột. Đầu ngón chân cậu bấu chặt vào drap giường. Người đàn ông chen thêm một ngón tay nữa vào bên trong, thích thú nói.

"Bốn ngón tay! Hay ghê, cưng à em hoàn toàn có khả năng chứa được cả bàn tay đó."

Nước mắt Yuji chảy dọc theo gò má, không phải vì nhục nhã. Cậu thật sự sướng đến chảy nước mắt. Yuji thở dốc, cậu đưa tay ôm lấy cổ người đàn ông, vùi đầu vào hõm cổ hắn, rên rỉ mỗi khi ngón tay hắn cử động.

Cậu muốn một thứ gì đó. To và nóng ở bên trong.

"Phải làm tốt công tác chuẩn bị." Người đàn ông nói. "Em sẽ bị thương đấy. Nhớ chứ."

"Không được đâu." Yuji nói, giọng cậu khản đặc. "Khó chịu lắm. Làm ơn đấy..."

Cậu nài nỉ. Yuji đỏ bừng mặt khi nhận ra cậu đang nâng eo lên, và hành động của cậu như thể là vô thức, cậu đã thực hiện nó trăm ngàn lần.

'Mình đang làm gì thế này?'

Khi người đàn ông rút những ngón tay ra, Yuji cảm thấy thật trống rỗng, giống như tất cả chỉ là giấc mơ. Nhưng mùi hương hoa mộc toát ra từ cơ thể của hắn khiến cậu nhận thức được, hắn còn ở đây, hắn với cậu, trên cái giường này.

"Cầu xin ta đi." Người đàn ông nói, răng nanh lướt qua vùng da ở cổ Yuji.

"Xin anh..." Yuji rền rĩ, "Xin anh đó, Sukuna..."

Ơ?

Yuji đưa tay lên che miệng. Khi cậu mở mắt và nhìn rõ người đàn ông phía trên, những đường lằn đen trên mặt hắn như một cái tát vào mặt Yuji, và nụ cười của hắn vẫn thiếu đòn như mọi ngày.

[JJK][SukuIta] Oneshot nhỏ lẻ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ