Đôi khi Sukuna nhớ về quá khứ của mình, cái hồi mà gã còn là một con người. Khi ấy gã là con hổ trắng to nhất vùng, mọi người đều e dè gã. Gã cao lớn, khoẻ mạnh, từng hơi thở đều tản ra mùi hoang dã. Gã chưa bao giờ cúi đầu trước ai, thậm chí dù cho là vợ của gã.
Nhưng Sukuna không phải kẻ vũ phu bạo lực gia đình. Gã tôn trọng em, bằng tất cả. Gã để ý mọi cử chỉ nhỏ nhặt hiện lên trên nét mặt em, khi em chăm chú, khi em biếng nhác, khi em vui vẻ. Gã không cho phép bất cứ những người nào dám nói ra nói vào quan hệ của cả hai vì điều đó khiến đôi mắt xinh đẹp của em nhuộm vẻ muộn sầu.
Sukuna luôn dành thời gian lắng nghe tiếng nói của em, những đề xuất, ý định. Có thể gã không tiếp nhận thông tin em truyền tải, nhưng gã vẫn nghe, chăm chú và im lặng, chỉ để rõ hơn giọng nói trong veo tươi trẻ của em.
Sukuna dành tất cả những gì dịu dàng nhất của gã cho em. Việc gã bóp nhẹ gan bàn chân em mỗi tối, chải tóc cho em vào ban sáng, hôn lên trán em mỗi bình minh, tất cả đều là dịu dàng và thận trọng. Bởi em quá mỏng manh, gã sợ rằng một ngày em sẽ bị người ta làm cho vụn vỡ. Và nếu như ngày đó thật sự xảy ra, gã sẽ giết chết toàn bộ thế giới này để mai táng em, sau đó tự sát.
Bởi vì thời gian quá lâu, những mảng ký ức bám bụi dần ngày một dầy, và Sukuna thì không muốn phủi đi lớp bụi đó. Gã gần như đã quên rằng lúc trước gã cũng đã từng kết hôn, và có một cuộc sống xinh đẹp đến vậy. Sukuna gần như không còn nhớ gì về gương mặt của vợ gã. Những gì mà gã còn mang máng nhớ được là khi em ngồi bên khung cửa một buổi sáng đẹp trời, mái tóc hồng đào bị gió thổi khẽ bay, nụ cười em rực rỡ, đôi đồng tử màu nâu chỉ nhìn về phía gã. Khi em đưa ra chiếc kimono màu trắng độc duy cho gã. Lúc ấy, em trong mắt gã chính là nam nhân đẹp nhất thế giới.
Nhiều khi gã tự hỏi bản thân, tên em là gì? Thật khó khăn khi gã phải trả lời câu hỏi đó. Bởi nó đối với gã giống như nhưng vết thương khó lành, sự đau đớn dọc theo tuỷ sống truyền lên đại não khi gã nhớ đến cảnh em bị thiêu sống. Nhưng khi nhìn cậu nhóc tóc hồng 15 tuổi non nớt, gã bật cười. Giờ thì gã có thể thoải mái trả lời câu hỏi đó rồi.
Tên em là gì nhỉ?
À, tên em là Ryomen Yuji.
_______________________________________
Viết ngày: 18/01/2021
Đăng tải ngày: 18/01/2021Độ dài: 505 chữ.
Tác giả ngỏ lời: Chà. Sẽ là một lời giải thích đây. Sukuna đã kết hôn với Yuji (ở kiếp trước), bởi vì hai người đều là đàn ông thành ra bị mọi người bàn ra tán vào rất nhiều, điều này khiến Yuji cảm thấy hơi không vui nên Sukuna đã dùng sức mạnh của mình để đe doạ tất cả. Việc này khiến cả hai bị người trong vùng ghét. Họ nhân lúc Sukuna không có nhà mà nói Yuji là cửu vỹ hồ hoá thân, phải thiêu sống để diệt trừ tai hoạ. Lúc Sukuna nhận được tin và trở về nhà thì lễ hành quyết đã diễn ra rồi. Thứ duy nhất về Yuji mà Sukuna còn kịp nhìn thấy chỉ là cảnh em bị hoả thiêu thôi. Poor Sukuna.
Ngoài lề:
Yuji: Tại sao lại là Ryomen Yuji chớ?
Sukuna: Ngu không tả nổi. Lấy chồng theo họ chồng!
Yuji: Vầy lần này anh gả cho em nhé? Em sẽ cho phép anh dùng họ Itadori!
Sukuna: Đằng này đếch cần!P/s: Ngắn quá nhỉ haha. Tại đợt này tôi hơi lười nên....