NOTE: Cảnh báo từ ngữ thô tục!
Yuuji cuộn người lại, làn da của em phủ một lớp đỏ ửng.
Năm nay đã 15 tuổi rồi, Yuuji, mặc dù là một omega sức bền ngang ngửa alpha, vẫn chưa phát tình lần nào. Lần đầu tiên xảy ra chuyện này thật sự khiến em cảm thấy lạ lẫm.
Yuuji cảm nhận được, phía sau em đang mấp máy. Không ngừng tiết ra chất dịch nhầy nhụa. Cả quần trong lẫn quần ngoài của em đều bị nó thấm cho ướt cả. Yuuji lúc này thật sự rất cần một alpha, tới và an ủi em. Ai cũng được, chỉ cần là alpha thôi.
Một mùi rất nhẹ thoảng qua mũi em, mùi đàn hương. Mỏng manh trôi nổi trong không khí, rõ ràng là mùi của alpha. Điều này càng khiến Yuuji điên hơn. Em vùi mình vào sâu trong gối và chăn, nhỏ giọng rưng rức. Nước mắt em chảy ra, cả nước miếng nữa. Tai em ù đi, mọi thứ trước mắt mờ mờ ảo ảo.
Mùi alpha vẫn thoang thoảng, đè em xuống. Yuuji loạng choạng đứng dậy. Em phải tìm người đó, tìm alpha đó, em muốn được chạm vào, rất muốn. Yuuji chạy đến cửa phòng, tay run run nắm lấy tay nắm cửa, chân em cũng run và phía sau em thì ướt rượt. Yuuji nhìn xuống sàn nhà, nước từ mông em chảy ra, thành một vũng nước nhỏ.
Mùi của alpha vẫn còn ở đó, đàn hương nhè nhẹ thoảng qua mũi em, lưu luyến ve vãn.
Không đủ! Yuuji trượt dần dần xuống đất. Không đủ! Không đủ không đủ!
Em nắm chặt lấy phần vải trước ngực. Tim em đau quá, cổ họng em bỏng rát, cả cơ thể em hầm hập như đang trong đống lửa lớn. Phải chi có cái gương trước mặt Yuuji, lúc đó em sẽ nhận ra, khuôn mặt em lúc này có bao nhiêu phóng túng, dâm đãng.
Yuuji gục xuống sàn, nước mắt chảy ra. Cảm giác vô cùng khó chịu khiến em bật khóc. Em muốn chấm giứt cảm giác này, nhưng tay chân em vô lực, cả người em mềm nhũn như nước. Mọi thứ trước mắt em nhoè vào nhau, Yuuji khép mắt lại, thở dốc liên tục.
"Khó chịu quá.... Ư....." Em nỉ non.
"Này." Một giọng nói khác vang lên, đầy cộc cằn. Là Sukuna. Yuuji mệt đến mức chẳng còn hơi để nói chuyện với gã nữa. "Tới đây. Ranh con. Tao giúp mày."
Yuuji không nghe rõ nữa, em ngất xỉu, bởi vì kì phát tình. Còn Sukuna, miệng nhỏ mọc ra trên má em, thì lại thở dài.
"Mẹ kiếp. Đồng bộ cảm xúc chết tiệt."
Yuuji rơi xuống vũng nước đỏ au. Dòng nước lạnh buốt tạt lên cơ thể em, khiến em thanh tỉnh ra phần nào. Nhìn lên trên cao, Sukuna với ngai vàng chất đống những đầu lâu, chống tay nhìn chằm chằm em. Con mắt gã đỏ au, đen kịt lại, mày gã níu chặt. Gã rít lên, cáu kỉnh:
"Sao mày dám nhìn lên, khi tao chưa cho phép?"
Yuuji mệt mỏi gục xuống:
"Đừng giỡn nữa Sukuna. Tôi......." Khó chịu lắm. Chưa kịp nói dứt câu, mùi đàn hương ban nãy lại len lỏi. Lần này nó nồng hơn, mang đậm tính xâm lược, át chế và ngang tàng của một alpha cường bạo. Yuuji trợn trắng mắt, cơ thể em lại run lên, cảm giác khó chịu ấy lại ập đến. Cả người em ướt đẫm, trộn lẫn giữa dòng nước đỏ trong lĩnh vực bẩm sinh của Sukuna lẫn mồ hôi của em. Sukuna lấy tay che mũi, nhíu chặt mày: