9. Sachertorte.

2.1K 254 20
                                    

NOTE: Anh bán bánh may mắn và em sinh viên ngon trai AU - Tiramisu và cappuchino 2

Yuji bị đánh thức bởi tia nắng chiếu thẳng vào mặt. Nắng ban sáng xuyên qua lớp vải trắng màn cửa, tạo thành vệt vàng cam xinh xắn trải dài lên căn phòng. Cậu ngồi dậy, nhưng nhanh chóng bị một cánh tay kéo về lại giường.

"Nay chủ nhật mà." Sukuna làu bàu nói, gã dụi cằm vào đỉnh đầu cậu, "Ngủ thêm chút nữa đi."

Yuji biết, cậu chẳng thể từ chối được tên này đâu. Gã như một chú mèo to xác vậy, luôn quấn lấy cậu đòi nựng, nhưng lại luôn ra vẻ ta đây không cần. Yuji bật cười, đưa tay nắm lấy tay Sukuna:

"Chỉ một chút thôi."

Sukuna ậm ờ vài ba từ không rõ ràng rồi lại chìm vào giấc ngủ. Yuji xoay người vùi vào lòng Sukuna, hít một hơi sâu. Nếu hỏi cậu, mùi hương nào khiến cậu mê nhất, chắc chắn câu trả lời là mùi của Sukuna. Sukuna có mùi của chocolate, ngọt ngọt đăng đắng, mùi không quá nồng. Mỗi khi đi cạnh gã, mùi này sẽ thoảng qua, phảng phất và lưu lại trong không khí, khiến người ta (Yuji) không tự chủ được mà hít thở nhiều hơn vài lần. Nhưng Sukuna thì lại xài nước hoa, và cái mùi đấy biến mất. Mùi nước hoa mà Sukuna xài, Yuji vẫn không biết đấy chính xác là mùi gì, thì lại mang đến cảm giác trang trọng hơn, giống một quý ông vậy. Khi Yuji hỏi gã tên hãng, thì gã chỉ đơn giản đáp, một người bạn đã làm riêng cho gã.

Yuji thích xài nước hoa của Sukuna, hoặc mặc đồ của gã, không hẳn là vì lí do đặc biệt nào, cậu cơ bản là thích việc có mùi của Sukuna quẩn quanh thôi. Sukuna không có ý kiến về việc cậu mặc đồ của gã, nhưng gã bày tỏ rất khó chịu với việc cậu xài nước hoa.

"Mặt thì non choẹt làm màu cái gì không biết." Sukuna càu nhàu mỗi khi mà Yuji hỏi về việc có thể cho cậu xài chung nước hoa không.

"Nhưng như vậy giống như là chúng ta đang xài đồ đôi mà?" Yuji cầm lấy tay gã. Tay Sukuna to, ngón tay thon rõ ràng từng khớp xương một, những vết chai cọ vào tay Yuji khiến cậu thấy ram ráp.

"Không hợp." Sukuna bảo. "Nếu thích thì tôi kêu người ta làm riêng cho em."

"Như vậy thì em lại không thích nữa."

"Thế thì tuỳ em."

Từ hồi dọn tới ở chung với Sukuna (từ hồi cả hai xác định quan hệ đã ở chung rồi), thì Yuji cảm thấy cậu đã béo lên kha khá. Có lẽ đây là tác dụng phụ của việc có bạn trai là đầu bếp làm bánh ngọt. Yuji lên cân kinh khủng, đến nỗi Sukuna cũng không nhìn thẳng được.

"Em béo quá. Sắp lăn được rồi." Gần như sáng nào Sukuna cũng nhéo bụng cậu và nói thế. Tuy nhiên, gã vẫn thể không ngưng việc đều đặn mỗi ngày dồn bánh ngọt cho cậu.

"Dừng lại đi. Em béo lắm rồi." Yuji che miệng khi Sukuna đẩy đĩa sachertorte đến trước mặt cậu.

"Tôi không muốn đồ mình làm ra bị vứt đi đâu." Sukuna nói, "Em phải biết là nhiều người muốn ăn bánh ngọt tôi làm lắm đó. Nên thấy tự hào đi."

"Anh chê em béo rồi lại đưa bánh cho em. Em tự ái đó." Yuji bĩu môi, tựa vào người Sukuna. Gã đưa tay xoa tóc cậu, rồi lại thở dài. Yuji phát hiện gần đây bạn trai cậu rất hay thở dài, rồi gã lại hút thuốc. Yuji thật sự rất lo lắng cho gã, bởi tên này đã xăm trổ lại còn hút thuốc, tính cách cũng chẳng khá khẩm được nhiêu, nếu như cả hai ra mắt ba cậu, chắc chắn ông Itadori sẽ xỉu luôn cho coi.

[JJK][SukuIta] Oneshot nhỏ lẻ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ