Yuuji đã suy nghĩ rất nhiều tới việc có nên đi xăm mình hay không. Những hình xăm mà người ta xăm thường có ý nghĩa rất đặc biệt, hoặc là về người họ thương, hoặc là về một sự kiện gì đó, đôi khi người ta xăm vì người ta thích thế. Yuuji nghĩ bản thân cũng nên đi xăm, cậu thích đi xăm. Nhưng cậu chả nghĩ nên xăm gì cả.
Cậu đã hỏi Gojou về việc đi xăm liệu có ảnh hưởng gì đến chú lực không. Chàng trai tóc trắng chỉ cười phớ lớ rồi lộ cho cậu xem một hình xăm xíu xíu ở gần thắt lưng. Xem ra việc đi xăm mình được người lớn đồng ý, nhưng cậu vẫn suy nghĩ không biết nên xăm gì.
"Này Sukuna." Yuuji chống cằm lên tiếng. Cái miệng trên má trái cậu hiện ra, quạu cọ:
"Cái gì?"
"Em muốn xăm mình." Yuuji tâm sự. Sukuna không quá để ý đến chuyện này lắm, gã tuỳ tiện nói:
"Vậy thì đi xăm đi?"
"Nhưng em chả biết xăm gì cả." Yuuji thở dài, "Sukuna có thể đưa cho em vài gợi ý không?"
Sukuna im lặng. Có thể là gã đang suy nghĩ, hoặc là gã lười chẳng muốn trả lời. Yuuji biết, chẳng trông chờ được mấy vào vị Vua lời nguyền này. Cậu lại thở dài. Có lẽ nên tham khảo ý kiến của Fushiguro? Thầy Gojou chắc cũng sẽ đưa ra được lời khuyên nào đó.
"Xăm về tên một người có thể gắn bó với nhóc cả đời." Sukuna lên tiếng. "Không biết bây giờ như nào, nhưng ngày trước đây là một cách xăm mình rất được bọn ta ưa chuộng."
Yuuji chớp mắt, vị vua lời nguyền có vẻ đã đưa ra một gợi ý hợp lý. Sukuna tiếp tục nói:
"Có thể là tên, có thể là kí hiệu gì đó của cả hai."
"Đã có ai xăm tên Sukuna chưa?" Yuuji hỏi. Đáp lại cậu, lời nguyền gắt gỏng:
"Ai dám xăm tên ta? Ai xăm ta sẽ giết người đó!"
"Thế em xăm tên Sukuna nhé?" Yuuji cười bảo. "Sukuna bảo xăm tên người gắn bó với mình cả đời mà. Người gắn bó với em cả đời không phải Sukuna sao?"
Vị vua lời nguyền im lặng một lúc, sau đó thì nói:
"Nhóc nghĩ nhiều quá."
Yuuji cười cười chả đáp lại gã, Sukuna cũng nghĩ đây chỉ là một lời nói đùa của cậu nên chẳng thèm để tâm. Gã ngáp dài:
"Hết việc rồi thì ta đi ngủ đây. Nhóc lần sau bớt hỏi ta mấy câu thiếu não đi."
Yuuji cúi đầu, ừ một tiếng. Lời nguyền không đáp lại cậu nữa, có lẽ gã đã ngủ mất rồi.
________________________________________________
"Hình xăm đã hoàn thiện rồi hả?" Gojou khoác vai Yuuji hớn hở hỏi. "Cho thầy coi với?"
Yuuji lắc đầu, đưa ngón trỏ lên môi:
"Không được đâu, đây là bí mật của em đó."
Gojou chép miệng:
"Em giấu kĩ quá đấy Yuuji!"
Yuuji chỉ cười cười, giờ thì cậu đang muốn ở một mình, và khoe nó với Sukuna. Cậu đoán, chắc chắn vị vua lời nguyền sẽ ngạc nhiên lắm cho coi.