10. Đếm đến 10.

2K 277 17
                                    

NOTE: Twins AU
Sukuna là anh trai, Yuuji là em trai.
OOC

Những người bạn thường nghe Yuuji kể về người anh song sinh của mình, mạnh mẽ, ngang tàn và không sợ bất cứ điều gì cả. Yuuji nói với tất cả:

"Anh ấy có sức mạnh, và sẽ luôn xuất hiện nếu tớ gặp nguy hiểm. Đó là anh trai song sinh của tớ!"

Và trong lúc mọi người trầm trồ khen ngợi, cậu chỉ cười khúc khích tận hưởng nó. Đôi mắt nâu ngọt ngào cong cong như vầng trăng khuyết.

Anh của Yuuji có khuôn mặt giống hệt cậu, đôi mắt đỏ như hồng ngọc, chuộng vuốt tóc lên cao hơn là để rủ xuống như Yuuji. Khuôn mặt cả hai như cùng một khuôn đúc ra, nếu như anh trai thả tóc xuống, chắc chắn mọi người sẽ nhận nhầm cậu với anh trai. Tên của anh trai cũng rất hay nữa, Yuuji luôn ngân nga mỗi khi gọi tên anh. Tên của anh là Itadori Sukuna.

Sukuna thường không có ở nhà, hắn hay ra ngoài để làm việc. Yuuji không biết anh mình đi đâu cả, cậu chỉ biết anh đi làm việc gì đó thôi. Sukuna cũng ít khi nói chuyện với Yuuji, cậu thậm chí còn không có số điện thoại của hắn, thứ duy nhất cậu với hắn giao tiếp chỉ là vài dòng hội thoại trên quyển note đặt gọn gàng trên mặt bàn.

Bố mẹ cả hai thì quá bận rộn cho công việc và đứa con nhỏ của họ, gần như không để tâm tới cậu và Sukuna. Cuộc sống của Yuuji tẻ nhạt gần như cậu đã coi Sukuna là người thân duy nhất của mình mặc dù hắn tiếp xúc với cậu thậm chia còn ít hơn cả nhà 3 người kia.

Cả Yuuji lẫn Sukuna đều được nhận nuôi, họ không phải con ruột của ông bà Itadori. Bố mẹ ruột của họ, ông bà Ryomen đã chết trong một vụ tai nạn. Hai anh em vẫn luôn sống dựa vào nhau như vậy, trong khi Yuuji nhút nhát và có phần rụt rè thì Sukuna lại mạnh mẽ vô cùng. Sukuna luôn bảo vệ em trai của mình, xuất hiện mỗi khi cậu cần mặc dù miệng hắn thì luôn chê cậu phiền.

Hồi nhỏ cả hai rất dính lấy nhau, nhưng họ dần xa cách sau một đợt Sukuna ốm rất nặng. Yuuji vẫn còn nhớ, đó là khoảng thời gian tăm tối nhất đời cậu. Anh trai nằm trên giường, mái tóc hồng toán loạn không theo bất cứ quy luật nào. Gương mặt Sukuna trắng bệch, đôi đồng tử đỏ au càng nổi bật hơn. Yuuji luôn ngồi cạnh anh trai, cho dù mọi người có khuyên như thế nào. Vì anh trai đang ngủ say, cậu sợ khi hắn mở mắt sẽ không thấy cậu đầu tiên.

Yuuji luôn đếm số đếm từ 10 đổ ngược lại, vì anh trai nói, chỉ khi cậu đếm hết dãy 10 số, hắn sẽ tới chỗ cậu. Dần dà thì đây trở thành thói quen của Yuuji. Mỗi khi cậu gặp nguy hiểm, bị bạn bè bắt nạt ở trường, bị côn đồ chặn đường cướp bóc, Yuuji sẽ đếm. Bởi cậu biết, chỉ cần đếm đến 10, Sukuna sẽ đến, hắn sẽ hạ gục tất cả những người ấy, đưa cậu về nhà an toàn rồi lại ra ngoài làm việc.

Mọi chuyện đều xảy ra như vậy, tất cả mọi người đều biết Yuuji có một người anh trai, tóc hồng mắt nâu và khuôn mặt giống hệt cậu, mạnh mẽ hơn, cộc cằn hơn và sẵn sàng khô máu với bất cứ người nào dám đụng tới em trai của hắn.

Yuuji luôn khao khát được một lần gặp mặt và nói chuyện với anh, không phải là qua tờ giấy ghi chú mà họ vẫn trao đổi. Khác với Yuuji, Sukuna không đề cập đến cuộc sống của hắn quá nhiều, hắn luôn ghi chú một câu duy nhất.

[JJK][SukuIta] Oneshot nhỏ lẻ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ