xuyên thư sau, ta làm cho nam chủ nam phụ đều thực thơm
tác giả: Không có việc gì điểm hai bút
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Tô Tân Di xuyên thư .
Xuyên thành Dược tộc thánh nữ, băng cơ ngọc cốt, tuyệt sắc khuynh thành, là đương thời thứ nhất mỹ nhân, nhưng cầm trong tay , cũng là nữ phụ kịch bản.
Mỗ ngày thiên hàng dị tượng, Phượng nữ hiện thế, trong thiên hạ có sấm ngôn: Phượng nữ giả được thiên hạ.
Mà của nàng muội muội Tô Bạch Chỉ là Phượng nữ, cũng thư trung nữ chủ.
Nam chủ vì nữ chủ, bỏ qua nàng này tiền vị hôn thê: "Ta có thể thú ngươi vì phi, nhưng ngươi nếu dung không dưới nàng, bản quân cũng chỉ có thể bỏ qua ngươi."
Nam nhị cũng lần lượt thiết kế nàng cùng nam chủ, đem nàng hướng nam chủ trong lòng thôi: "Ngươi ta hợp tác, ta phải Phượng nữ, ngươi vãn hồi của ngươi vị hôn phu."
Nam tam lấy kiếm chỉ của nàng cổ: "Ngươi này dụ dỗ ác độc nữ nhân, nếu còn dám nhạ nàng thương tâm, bản thiểu chủ sẽ giết ngươi."
Tô Tân Di liều mạng rời xa kịch tình, bỏ qua một bên cùng các nhân quan hệ.
Vì cho thấy không cùng nữ chủ tranh chấp lập trường, nàng còn tùy tay kéo cái kinh vì thiên nhân, khí chất siêu nhiên tuấn mỹ nam tử.
"Đây là lòng ta nghi người."
Mấy tháng sau, chân tướng rõ ràng, nguyên lai nàng mệnh cách bị nhân đánh cắp trộm đổi, nàng mới là chân chính thiên mệnh Phượng nữ.
Tiền vị hôn phu quỳ rạp xuống nàng trước mặt: "Xin cho ta một lần nữa lấy mười dặm trang sức màu đỏ, thú ngươi làm vợ!"
Nam nhị hai mắt màu đỏ tươi: "Mặc kệ ngươi tin hay không, chân chính làm cho ta động tâm nhân, vẫn đều là ngươi."
Nam tam vẻ mặt hối hận: "Ta nguyện cho ngươi giết nàng, ngươi cũng không thể được nhiều xem ta liếc mắt một cái?"
Nhưng, bị nàng tùy tay lạp đến băng sơn đại boss, lại đem nàng chặt chẽ hộ trong ngực trung, hôn môi nàng tuyết trắng nị để ý, phi giận giác, như hộ thực mãnh thú, hung tàn cảnh cáo này hắn nam nhân: "Ai dám động cô nhân, giết không tha!"
Bất chính quy gỡ mìn:
1: Nam chủ không phải bệnh kiều!
2: Nguyên văn nam chủ, nam phụ yêu thượng nữ chủ sau mới biết được nữ chủ là Phượng nữ, không là vì nữ chủ là Phượng nữ mà thực hương.
3:1v1 song khiết, tư thiết như núi
4: Đại cương đã hoàn thành, mặc kệ phát sinh chuyện gì đều đã hảo hảo viết xong, mọi người yên tâm khiêu hố
Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không tiên hiệp tu chân ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Tân Di, Tư Đồ Hàn ┃ phối hợp diễn: Tô Bạch Chỉ ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tra nam chủ nam phụ quỳ cầu ta hồi đầu.
Lập ý: Kiên trì mình, hạnh phúc không nhân thân phận mà thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(824)_xuyên thư sau, ta làm cho nam chủ nam phụ đều thực thơm_FULL
Genel KurguTô Tân Di xuyên thư . Xuyên thành Dược tộc thánh nữ, băng cơ ngọc cốt, tuyệt sắc khuynh thành, là đương thời thứ nhất mỹ nhân, nhưng cầm trong tay , cũng là nữ phụ kịch bản. Mỗ ngày thiên hàng dị tượng, Phượng nữ hiện thế, trong thiên hạ có sấm ngôn...