Văn án

10.1K 245 28
                                    

Trong vòng người đều biết, Quan Cư là nổi danh tra công, phóng trong nhà da bạch mạo mỹ ái nhân Bạch Vị Hi không đau, mỗi ngày cùng một ít yêu diễm đồ đê tiện lêu lổng.

Uống say lúc sau còn sẽ ẩu đả Bạch Vị Hi, làm cho Bạch Vị Hi mắc phải nghiêm trọng mất ngủ chứng cùng cường độ thấp bệnh trầm cảm.

Nhưng mà hiện tại, mới vừa tốt nghiệp đại học Quan Sư bởi vì một hồi tai nạn xe cộ biến thành tra khắc phục khó khăn cư.

Quan Sư:???
Vì không bại lộ chân tướng, Quan Sư đành phải dùng ra vạn năng tuyệt chiêu: Giả vờ mất trí nhớ!

Đồng thời vì thay đổi triệt để, đền bù nguyên chủ phạm phải sai, Quan Sư chủ động cùng Bạch Vị Hi ký kết ở chung sáu pháp tắc.

1. Không thể ẩu đả Bạch Vị Hi.
2. Không thể vãn về.
3. Không thể cùng những người khác có không chính đáng lui tới.
4. Không thể uống rượu.
5. Việc nhà toàn bao.
6. Không được tiến vào Bạch Vị Hi phòng.

Trừ bỏ thứ sáu điều, Quan Sư đều làm được.

Ở nào đó đêm khuya tĩnh lặng ban đêm, Quan Sư lại lần nữa lưu vào Bạch Vị Hi phòng.
“Ngươi trái với thứ sáu điều, mau đi ra.” Bạch Vị Hi khẩn trương thở nhẹ.

Quan Sư không biết xấu hổ cười, ôm chặt Bạch Vị Hi, “Bác sĩ nói, muốn nhiều làm bạn mới có thể chữa khỏi mất ngủ cùng hậm hực.”

Bạch Vị Hi mặt đỏ, “Ta mất ngủ chứng cùng bệnh trầm cảm đã hảo.”
“Ta mất ngủ.”

Dùng ăn ngón út nam: 1. Chủ công, siêu cấp bênh vực người mình ngốc nghếch sủng thụ sinh viên tốt nghiệp công VS thân kiều thể nhu cực độ thiếu ái đại minh tinh thụ, 1V1 song khiết, đi tâm chữa khỏi rải đường tiểu chuyện xưa

2. Hậu kỳ công sẽ trở lại thân thể của mình ( đối điểm này có nghi hoặc có thể xem chương 28 làm lời nói, bên trong có giải thích )

3. Kết thúc nhưng dùng ăn văn: 《 cùng yêu thầm ta ảnh hậu ở chung 》, 《 hồ yêu vợ trước luôn muốn phục hôn 》

Một câu tóm tắt: Ta thật sự không phải tra công

Lập ý: Gặp người không tốt không đáng sợ, ngàn vạn không cần tự mình từ bỏ, bảo trì một viên tích cực hướng về phía trước tâm, chân chính đáng giá ngươi ái người kia chung có một ngày sẽ mang theo ái đi vào bên cạnh ngươi!

Nhận xét tác phẩm:
Một hồi tai nạn xe cộ làm Quan Sư ngoài ý muốn xuyên đến một người khác trên người, người này vừa lúc là nàng nữ thần người yêu. Nhưng mà nàng xuyên qua tới mới biết được, nàng tâm tâm niệm niệm nữ thần quá đến cũng không hạnh phúc, trường kỳ chịu bạo lực ngược đãi, còn có rất nhỏ bệnh trầm cảm cùng mất ngủ chứng. Quan Sư quyết định, nàng nhất định phải chữa khỏi nữ thần. Ở chung ở chung quá trình bên trong, Quan Sư càng thêm muốn bảo hộ nàng nữ thần, liền ở nàng nỗ lực đã có hiệu quả thời điểm, nàng rồi lại về tới thân thể của mình bên trong……

Đây là một thiên chữa khỏi hệ tiểu ngọt văn, nhân vật chính dùng chính mình toàn bộ ái cùng ấm áp trợ giúp nàng thích người khắc phục hắc ám sợ hãi, đi hướng quang minh, nhẹ nhàng bên trong mang theo tràn đầy cảm động.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ