21-25

1.6K 86 4
                                    

Chương 21 say rượu lúc sau

Thấy Quan Sư không có cự tuyệt, Lâm Bội Bội đánh bạo ngồi đến càng gần, đôi tay lặng lẽ vãn trụ Quan Sư cánh tay hướng chính mình trước ngực áp.

Quan Sư cảm thấy cánh tay đụng tới một chỗ mềm mại, cúi đầu đi xem, liền đối thượng một đôi e lệ ngượng ngùng con ngươi.

“Ngươi ai nha? Dựa như vậy gần, ly ta xa một chút.” Quan Sư cau mày rút ra bản thân tay, nói ra nói đều mang theo một cổ men say.

Cái này động tác mang theo kính, Lâm Bội Bội không buông tay, ngược lại theo này cổ kính càng thêm gần sát Quan Sư, trấn cửa ải sư đè nặng hướng sô pha đảo đi.

Quan Sư say đến thân mình không xong, ngã xuống trên sô pha, đôi tay theo bản năng che ở trước ngực chống đẩy phía trước người.

Lâm Bội Bội bị đẩy một phen, trong miệng rượu tức khắc tất cả nuốt đi xuống.

Bởi vì nuốt đến quá cấp ngược lại ho khan lên.

“Nhị tiểu thư, Quan tiểu thư nhìn dáng vẻ là say, nếu không ta đỡ nàng trở về phòng nghỉ ngơi?” Lâm Bội Bội ngừng ho khan, đỏ mặt trợn to đôi mắt, nhìn qua thuần lương vô hại.

Quan Châu quơ quơ trong tay chén rượu, khinh miệt cười, “Giống các ngươi loại này tưởng bò lên trên tỷ của ta giường nữ nhân, thật là hạ tiện đâu.”

Lâm Bội Bội nghe vậy, đáy mắt hiện lên một tia tức giận, ngẩng đầu khi vẫn là một bộ ngoan ngoãn bộ dáng, “Quan gia đại tiểu thư, ai không thích đâu? Cho dù chỉ có một đêm ôn tồn, đối với chúng ta tới nói cũng đủ……”

“Được rồi, đừng ở trước mặt ta giả mù sa mưa, ngươi thích bất quá là tỷ của ta sau lưng quyền thế.” Quan Châu hừ lạnh một tiếng, nhắm mắt lại tiếp tục hưởng thụ rượu vang đỏ thuần vị.

Lâm Bội Bội thấy thế liền biết Quan Châu đây là đồng ý.

Lần này nàng thông qua quan hệ liên hệ đến Quan Châu, hoa không ít tiền mới làm Quan Châu mang nàng tới nơi này.

Nếu đêm nay có thể làm Quan gia đại tiểu thư vừa lòng, nàng liền không hề chỉ là một cái nho nhỏ mười tám tuyến nghệ sĩ.

Nhậm người khi dễ.

“Quan tiểu thư, chúng ta trở về phòng nghỉ ngơi.” Lâm Bội Bội ngồi xổm sô pha biên, mềm nhẹ nói.

Quan Sư còn có chút thần chí, nghe được ‘ trở về phòng ’ hai chữ lung lay đứng lên, “Hảo nha.”

Nàng đi phương hướng lại là Bạch Vị Hi phòng.

Lâm Bội Bội ngoan ngoãn ở một bên đỡ.

Quan Sư tuy rằng đi được không xong, nhưng là cũng không có uống say phát điên, nàng còn có thể đỡ được.

Đi vào Bạch Vị Hi trước cửa phòng, Lâm Bội Bội không ra một bàn tay vặn môn.

Nhưng là cửa này lại mở không ra.

“Môn như thế nào là khóa?” Lâm Bội Bội nghi hoặc ra tiếng, tiếp tục không ngừng vặn vẹo.

“Để cho ta tới.” Quan Sư say khướt nói, khóe miệng ngậm một mạt cười, mạc danh có chút câu nhân.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ