16-20

1.7K 68 10
                                    

Chương 16 ra cửa mua hoa

Quan Sư thất thần ăn xong mặt, đơn giản tắm rửa một cái liền nằm ở trên giường.

Ở nàng ảo não nhìn lại một ngày biểu hiện khi, chuông điện thoại tiếng vang.

Là Trương dì điện báo.

Quan Sư nhướng mày, mặt vô biểu tình chuyển được điện thoại, “Trương dì, chuyện gì?”

“Quan tiểu thư, là cái dạng này, ta…… Nữ nhi của ta sinh bệnh……” Trương dì nói tới đây nhỏ giọng khóc thút thít lên, nghẹn ngào hai hạ mới tiếp tục đi xuống nói, “Ta tưởng thỉnh mấy ngày giả chiếu cố nàng, ngài xem……”

“Ân, hảo.” Quan Sư không cần nghĩ ngợi đáp ứng.

“Cảm ơn Quan tiểu thư.” Trương dì tức khắc như là như được đại xá giống nhau, kinh hỉ đối với điện thoại thẳng khom lưng.

Quan Sư nhìn không tới bên kia tình hình, lưu loát cắt đứt điện thoại, nằm ở trên giường tiểu tâm tư bắt đầu sinh động.

Trương dì không ở, như vậy cái này trong phòng cũng chỉ có nàng cùng nữ thần hai người.

Nghĩ đến đây, Quan Sư ngăn chặn không ở hưng phấn lên, hai tay nắm thành nắm tay đặt ở trước ngực, trong miệng ngao ngao kêu lăn qua lăn lại.

Thực mau, Quan Sư trên mặt tươi cười dần dần suy sụp xuống dưới.

Nữ thần hiện tại đối nàng tránh còn không kịp, nếu là biết kế tiếp các nàng muốn một chỗ một đoạn thời gian, hẳn là sẽ sợ đi?

Quan Sư buồn bực bẹp miệng, mặc một cái áo ngoài ra cửa.

Nàng đến trước tiên báo cho nữ thần mới được, làm cho đối phương có cái chuẩn bị tâm lý.

Đi vào Bạch Vị Hi trước cửa, Quan Sư cẩn thận gõ gõ môn, đợi một hồi nói, “Hi tỷ tỷ, Trương dì trong nhà có sự, mấy ngày nay đều không ở. Ngày mai ta muốn đi ra cửa mua điểm thực vật, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau đi ra ngoài?”

Bạch Vị Hi nghe thấy tiếng đập cửa thời điểm khẩn trương thân mình cuộn tròn ở bên nhau, sau khi nghe xong cuối cùng một câu khi đôi mắt chớp chớp, nhỏ giọng lên tiếng.

Bất quá nàng thanh âm quá tiểu, cách cửa phòng Quan Sư vẫn chưa nghe được.

Quan Sư đánh xong tiếp đón liền trở về phòng, vẫn chưa ở Bạch Vị Hi cửa nhiều làm dừng lại.

Ngày hôm sau sáng sớm, Quan Sư liền rời giường ra cửa rèn luyện.

Nàng hiện tại thân thể quá yếu, cần thiết nhiều hơn rèn luyện tăng cường thể chất.

Hơn nữa nàng Tae Kwon Do cũng đến luyện trở về, tất yếu thời điểm phòng thân vẫn là rất quan trọng.

Quan Sư ở dưới rèn luyện hơn một giờ, nhìn thời gian không sai biệt lắm mới trở về.

Vừa mở ra môn, nàng liền thấy Bạch Vị Hi ăn mặc một thân màu đen váy liền áo ở phòng khách ngồi, nhìn dáng vẻ hình như là muốn chuẩn bị ra cửa.

“Hi tỷ tỷ, ngươi đây là đi nơi nào nha?” Quan Sư cười hỏi.

Một thân vận động y cùng trên mặt mồ hôi làm nàng nhìn qua tràn ngập sức sống cùng tinh thần phấn chấn.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ