Chương 6 nàng ghen tị
Quan Sư đầy cõi lòng tin tưởng, ánh mắt mang nhu nhìn cách đó không xa thân ảnh, ở đối phương hồi xem thời điểm cong lên khóe miệng lộ ra xán lạn tươi cười.
Chỉ là nàng đã quên, này không phải nàng kia trương mang theo trẻ con phì má lúm đồng tiền mặt.
Đồng dạng biểu tình từ gương mặt này làm ra tới, vô cớ nhiều một tia lãnh khốc.
Bạch Vị Hi run lên, nàng thập phần sợ hãi nụ cười này.
Mỗi lần người này như vậy cười thời điểm, nàng không thể thiếu muốn chịu một phen tra tấn.
“Quan tiểu thư, ngươi có chuyện gì sao?” Bạch Vị Hi sắc mặt hơi hơi trắng bệch, run rẩy thanh âm mang theo một tia sợ hãi.
Quan Sư không biết nơi nào chọc đến nữ thần sợ hãi, có chút vô thố lại có chút phiền muộn.
Nàng chỉ là tưởng đối nữ thần hảo một chút, kéo vào hai người chi gian quan hệ.
Nhưng luôn là hoàn toàn ngược lại, làm cho nữ thần nơm nớp lo sợ.
“Không có gì.” Quan Sư rầu rĩ nói.
Bạch Vị Hi nhẹ nhàng gật đầu, rũ mi mắt nhìn chính mình ngón tay.
Trong phòng lại lần nữa an tĩnh lại, cơ hồ có thể nghe được điều hòa vận chuyển thanh âm.
Quan Sư không hề tìm đề tài, mà là lặng lẽ đánh giá nữ thần.
Vừa rồi đã xảy ra quá nhiều sự tình, nàng cũng chưa có thể nhìn kỹ xem nữ thần.
Hôm nay nữ thần xuyên chính là một kiện màu đen váy dài, phác hoạ vòng eo cực kỳ tinh tế, phỏng chừng nàng hai tay là có thể nắm lấy.
Cập eo tóc dài khoác ở sau người có vẻ ôn nhu hiền thục, phụ trợ khuôn mặt càng tiểu.
Chỉ là nữ thần trong mắt không có lúc trước cái loại này tự tin ưu nhã, có thể làm người điên cuồng thét chói tai quang mang.
Quan Sư còn nhớ rõ, nàng lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi nữ thần khi siêu cấp hưng phấn, kích động cả đêm không ngủ.
Từ nữ thần trong tay tiếp nhận ký tên chiếu khi, nữ thần đáy mắt kia mạt ý cười thẳng tắp đâm vào nàng trong lòng, làm bạn nàng vượt qua toàn bộ đại học.
Cùng với, thanh xuân.
Hiện tại người này sống sờ sờ đứng ở nàng trước mặt, hơn nữa là nàng danh chính ngôn thuận bạn gái!
Quan Sư nghĩ khóe miệng không tự giác nhẹ cong, cười kêu một tiếng, “Hi tỷ tỷ……”
“Quan tiểu thư, có chuyện gì sao?” Bạch Vị Hi ngẩng đầu, đáy mắt cất giấu một chút sợ hãi.
“Không có gì.” Quan Sư cười lắc đầu.
Nàng chính là muốn gọi kêu nữ thần, cũng không có tưởng hảo muốn nói gì lời nói.
“Quan tiểu thư nếu là không có việc gì, ta, ta tưởng……” Bạch Vị Hi nhẹ nhấp môi, nói chuyện thanh âm càng ngày càng nhỏ, đầu không tự giác rũ xuống đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu Viên
RomanceTác phẩm: Trọng sinh thành nữ thần tra công bạn gái Tác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1461 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8386 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1662 Văn chương tích phân: 81,157,032 Th...