Chương 31 uy nàng uống cháo
Chờ đến Bạch Vị Hi ra cửa, Quan Sư mới có thời gian hồi tưởng buổi chiều phát sinh sự tình.
Nàng trở lại phòng lúc sau liền nằm nghỉ ngơi, sau đó ý thức càng ngày càng trầm, nàng căn bản không biết chính mình khi nào ngủ.
Mơ mơ màng màng chi gian giống như có người vào được nàng phòng, còn cùng nàng nói chuyện.
Này một ít, Quan Sư nhớ rõ không quá rõ ràng, chỉ cảm thấy giống nằm mơ giống nhau.
Nàng chân chính tỉnh táo lại thời điểm ở trong phòng chỉ nhìn đến chiết nhĩ miêu, mà nàng trên đầu dán lui nhiệt dán.
Này đại biểu cho nàng sở cảm nhận được hết thảy không phải nằm mơ, là chân chân thật thật tồn tại.
Kia một khắc, Quan Sư trong lòng là kinh hỉ.
Không đợi nàng cao hứng bao lâu, đã nghe đến một cổ quái quái hương vị, như là phòng bếp truyền đến, sau đó nàng liền qua đi nhìn đến nữ thần đối với nồi cơm điện nói chuyện.
Kế tiếp một trận binh hoang mã loạn, cuối cùng dựa vào nữ thần trong lòng ngực trường hợp này thật đến là nàng không nghĩ tới sự tình.
Quả thực quá hạnh phúc.
Quan Sư vui vẻ ở trên giường tiểu biên độ lăn qua lăn lại.
Tưởng tượng đến trên ngựa có thể uống đến nữ thần thân thủ ngao cháo, nàng liền thập phần hưng phấn.
Nếu không phải hiện tại thân thể không cho phép, nàng thật muốn nhảy lên cú sốc kêu to.
Bạch Vị Hi đẩy cửa tiến vào, liền nhìn đến trên giường người xoắn đến xoắn đi, như là không thoải mái bộ dáng.
Nàng vội vàng đi qua đi, lo lắng hỏi, “Quan tiểu thư, ngươi nơi nào không thoải mái sao?”
“Ta không có việc gì.” Quan Sư trên mặt nóng lên, ngoan ngoãn nằm hảo.
Còn hảo nàng mặt vốn dĩ liền hồng, sẽ không làm người nhìn ra tới, nói cách khác thật đến có chút mất mặt.
“Vậy là tốt rồi.” Bạch Vị Hi hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi ở mép giường nhìn Quan Sư.
Chiết nhĩ miêu ngoan ngoãn nhảy đến nàng trong lòng ngực, cũng nghiêng đầu nhìn Quan Sư.
Lập tức bị hai đôi mắt nhìn chằm chằm, Quan Sư đảo có vài phần ngượng ngùng, không dám lại lộn xộn, nhẹ giọng nói, “Hi tỷ tỷ, cảm ơn ngươi, nếu không phải ngươi, ta khả năng liền có nguy hiểm.”
“Không cần khách khí.” Bạch Vị Hi nhẹ nhàng lắc đầu, sờ sờ chiết nhĩ miêu sống lưng, nhỏ giọng nhắc nhở nói, “Quan tiểu thư lần sau không cần ngủ đến trên mặt đất, như vậy thực dễ dàng cảm lạnh.”
Quan Sư nghe vậy, khóe miệng vừa kéo, không mặt mũi nói ra chân tướng.
Nàng tư thế ngủ không tốt lắm, ngẫu nhiên sẽ lăn đến trên mặt đất đi, lần này phỏng chừng cũng là vô ý thức lăn xuống tới.
Khó trách nàng sẽ mơ thấy chính mình từ chỗ cao rơi xuống.
“Ngươi trước nghỉ ngơi đi, chờ cháo nấu hảo ta kêu ngươi.” Bạch Vị Hi nhẹ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu Viên
RomanceTác phẩm: Trọng sinh thành nữ thần tra công bạn gái Tác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1461 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8386 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1662 Văn chương tích phân: 81,157,032 Th...