26-30

2.1K 72 12
                                    

Chương 26 chủ động mời

Trải qua thượng mười ngày tĩnh dưỡng, Quan Sư chân thương hảo đến không sai biệt lắm.

Sáng sớm, Quan Sư liền rời giường nấu cháo, còn cố ý bỏ thêm điểm táo đỏ đi vào.

Chờ nàng xuống lầu rèn luyện xong trở về, cháo cũng nấu hảo.

Quan Sư nhanh chóng tắm rửa một cái, thay một thân đáng yêu áo ngủ.

Đây là nàng trước hai ngày mua, giá cả tuy rằng không quý, nhưng là ăn mặc thực thoải mái, chủ yếu là đồ án là nàng thích nhất Pikachu.

“Hi tỷ tỷ, ra tới uống điểm cháo đi.” Quan Sư đem hai chén cháo thịnh hảo bưng lên bàn đi gõ Bạch Vị Hi cửa phòng.

Bạch Vị Hi nghe thấy thanh âm, cơ hồ là lập tức liền ôm chiết nhĩ miêu ra tới.

“Là táo đỏ hương vị.” Bạch Vị Hi nhẹ giọng nói.

“Miêu —” chiết nhĩ miêu đi theo kêu một tiếng, tựa hồ thực vui vẻ bộ dáng.

Quan Sư cười xoa xoa chiết nhĩ miêu đầu, nhìn Bạch Vị Hi nói, “Hôm nay cùng ta cùng nhau ăn đi.”

Mấy ngày nay các nàng tuy rằng cùng tồn tại dưới một mái hiên, nhưng là cũng không có ngồi cùng bàn ăn cơm.

Vẫn luôn là nàng ăn trước xong, sau đó Bạch Vị Hi lại ăn, hai người như vậy sai mở ra dùng cơm.

Bạch Vị Hi nghe vậy, có chút khẩn trương ôm chặt chiết nhĩ miêu, cúi đầu tự hỏi một hồi lâu mới nhẹ nhàng gật đầu.

Nàng gật đầu biên độ rất nhỏ, nếu không phải ly đến gần, Quan Sư đều nhìn không ra tới.

“Hi tỷ tỷ, ngồi đi.” Quan Sư vui vẻ mi mắt cong cong, vui sướng tâm tình từ trong ra ngoài biểu hiện ra ngoài.

Bạch Vị Hi cảm thấy này phân sức sống, căng chặt thân mình hơi hơi thả lỏng.

Tuy rằng chỉ có các nàng hai người sinh hoạt, nhưng nàng nhiều ít vẫn là có chút bóng ma tâm lý ở, mỗi lần ra cửa nhất định ôm chiết nhĩ miêu.

Có miêu ở, nàng tựa hồ càng có dũng khí cùng người tới gần một ít.

“Hi tỷ tỷ, ăn nhiều một chút.” Quan Sư cười nói.

Nàng đều đã ăn hơn phân nửa chén, Bạch Vị Hi trong chén cháo giống như chút nào chưa động giống nhau.

“Cảm ơn.” Bạch Vị Hi nhỏ giọng nói, ăn cháo động tác như cũ rất chậm.

Trong khoảng thời gian này, nàng bệnh kén ăn hảo một ít, nhưng vẫn là ăn không hết quá nhiều đồ vật.

Lượng cơm ăn xa xa không có người bình thường một nửa.

Quan Sư nhìn ra được tới nữ thần ăn uống không tốt, cho nên luôn là biến đổi đa dạng nấu ăn, nhưng là hiệu quả cũng không thế nào.

Lại nói tiếp, nữ thần ăn cháo ngược lại so ăn cơm nhiều chút.

“Hi tỷ tỷ, nếu có người mời ngươi tái nhậm chức đóng phim, ngươi sẽ đáp ứng sao?” Quan Sư ăn xong rồi cháo, làm bộ không chút để ý bộ dáng hỏi.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ