71-78

3.6K 102 23
                                    

Chương 71 không nghĩ thân cận

Quan Sư tỉnh lại ánh mắt đầu tiên chính là nhìn về phía bên cạnh, không có nhìn đến Bạch Vị Hi thân ảnh, trên mặt không cấm hiện lên thất vọng thần sắc.

Hòa hoãn một hồi, nàng mới nhớ tới Bạch Vị Hi đi công tác.

Là cùng cái kia kêu Tạ Quỳnh cùng nhau.

Quan Sư ngốc lăng hai giây, đột nhiên ngồi dậy, vội vội vàng vàng bát đánh Bạch Vị Hi điện thoại.

Đợi một hồi điện thoại liền chuyển được, Quan Sư khẩn trương hạ giọng hỏi, “Hi tỷ tỷ, ngươi ngày hôm qua cùng Tạ Quỳnh ngủ một cái giường sao?”

Bạch Vị Hi vốn định trả lời không phải, nàng cùng Tạ Quỳnh một người đính một gian phòng, bất quá xem Quan Sư bất an trạng thái, nàng thay đổi chú ý.

“Tiểu Sư ngươi hỏi cái này làm cái gì?” Bạch Vị Hi nhàn nhạt hỏi lại, trong giọng nói nghe không hiểu có cái gì cảm xúc.

Quan Sư tim đập căng thẳng, súc cổ tới gần di động, cực kỳ nhỏ giọng hỏi, “Tạ Quỳnh ở bên cạnh sao?”

“Ân.” Bạch Vị Hi đối với chỉ có nàng một người phòng gật đầu.

Quan Sư tức khắc sửng sốt, trái tim nơi đó truyền đến một cổ khó chịu cảm giác, không tự giác mang lên ủy khuất thần sắc, “Hi tỷ tỷ, ngươi thích nữ nhân, làm sao có thể cùng nữ nhân khác ngủ một cái giường đâu?”

“Chúng ta không cũng cùng giường quá sao? Như thế nào cùng quỳnh tỷ liền không thể đâu?” Bạch Vị Hi cười hỏi lại, trong mắt tràn ngập sung sướng quang mang.

“Chúng ta……” Quan Sư nhất thời tạp trụ, suy nghĩ một hồi lâu mới tiếp tục nói, “Chúng ta là không giống nhau.”

“Nào không giống nhau? Không đều là nữ nhân sao?” Bạch Vị Hi hảo tâm tình nói, thanh âm không chút hoang mang.

Quan Sư lại lần nữa ngạnh trụ, khó chịu đôi mắt đỏ lên lại tìm không ra phản bác lời nói, chỉ có thể hàm hồ cắt đứt điện thoại.

Không quá một hồi, Quan mẫu gọi điện thoại lại đây kêu Quan Sư qua đi ăn cơm.

Quan Sư chạy nhanh rửa mặt, đem trong lòng ủy khuất che dấu đi xuống.

Trở lại chính mình gia, Quan Sư đẩy cửa đi vào cái thứ nhất nhìn đến người không phải Quan phụ, cũng không phải Quan mẫu, mà là ăn mặc một thân âu phục Đỗ Văn.

Quan Sư mày nhăn lại, nghi hoặc coi trọng Đỗ Văn, “Ngươi đây là muốn đi phỏng vấn sao? Xuyên như vậy chính thức.”

“Không phải, ta là vì cái khác chuyện quan trọng như vậy xuyên.” Đỗ Văn ngượng ngùng nói, ngây ngô trên mặt rõ ràng có thể thấy được một tia khẩn trương.

Quan Sư đáy mắt nghi hoặc càng sâu, nhưng thật ra không có tiếp tục hỏi đi xuống, xoay người đi phòng bếp tìm Quan mẫu.

Vừa thấy Quan Sư tiến vào, Quan mẫu lập tức ồn ào đuổi người, “Ngươi mau đi ra chiêu đãi khách nhân, còn có đổi thân đẹp quần áo.”

“Hắn lại không tính cái gì khách nhân, nào yêu cầu ta chiêu đãi.” Quan Sư không sao cả nói, dựa vào liệu lý đài không chịu đi.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ