41-45

1.7K 57 2
                                    

Chương 41 hot search lăng xê

Lo lắng Bạch Vị Hi trong lòng áp lực đại, Quan Sư cũng không có lập tức bắt đầu cái kia trị liệu biện pháp, mà là coi như không có việc gì giống nhau tiếp tục cùng Bạch Vị Hi ở chung.

Chỉ tự không đề cập tới bệnh tình sự tình.

Bạch Vị Hi lo lắng đề phòng qua hai ngày, thấy Quan Sư thật đến giống bình thường giống nhau cùng nàng ở chung, trong lòng tức khắc thả lỏng rất nhiều.

Hai người cứ theo lẽ thường cùng nhau rèn luyện, cùng nhau ăn bữa sáng.

Quan Sư tẩy xong chén, thả lỏng nằm ở sô pha xoát Weibo.

Bạch Vị Hi ôm miêu ở một bên khán đài từ.

Một lát sau, Quan Sư đột nhiên ngồi dậy, nhìn chằm chằm di động, thần sắc nghiêm túc, như là đã xảy ra cái gì đại sự.

“Làm sao vậy?” Bạch Vị Hi ngẩng đầu, nhẹ giọng hỏi, trong lòng có chút lo lắng.

Quan Sư hiện tại này phó nghiêm túc bộ dáng, làm nàng cảm thấy có điểm dọa người.

“Hi tỷ tỷ ngươi lên hot search.” Quan Sư khẽ cau mày, đem điện thoại bắt được Bạch Vị Hi trước mắt.

Bạch Vị Hi nhìn một hồi, sau khi xem xong thần sắc cũng không có bất luận cái gì biến hóa.

Hôm nay hot search tiền tam điều đều cùng nàng có quan hệ.

Điều thứ nhất nói nàng cùng Phạm Tử Tấn quan hệ thân mật, còn xứng đồ một trương nàng cùng Phạm Tử Tấn cùng nhau tiến vào khách sạn ảnh chụp.

Hai người thân mật bộ dáng thực dễ dàng làm người hướng tình lữ phương diện liên tưởng.

Đệ nhị điều tắc nói nàng đã có bạn gái, đồng dạng cũng xứng một tấm hình.

Đó là hai người bọn nàng ở tiệm bánh ngọt ảnh chụp, tay trong tay, tư thái thực thân mật.

Tương đối may mắn chính là, loại này ảnh chụp chỉ chiếu tới rồi các nàng bóng dáng, sẽ không có người biết một người khác thân phận thật sự.

Đệ tam điều còn lại là về nàng tính hướng vấn đề.

Phía dưới bình luận trung có rất nhiều ác ý phỏng đoán, thậm chí có chút người lấy vấn đề này đánh đố.

Đối với trên mạng này đó hoặc vui đùa, hoặc vũ nhục lời nói, Bạch Vị Hi cũng không để ý.

Trước kia diễn kịch thời điểm, nàng liền thường xuyên lên hot search, đã gặp qua rất nhiều về nàng phụ / mặt đánh giá.

Hơn nữa nàng tổng bị người buộc chặt xào CP, điểm này nàng sớm đã thói quen.

Hiện tại nàng cũng minh bạch Phạm Tử Tấn kêu nàng đi khách sạn, còn có phát cái kia Weibo nguyên nhân.

Chỉ là làm nàng có chút ngoài ý muốn chính là, này hai việc thế nhưng đụng vào cùng nhau.

Nhìn qua thập phần giống người vì thao tác.

“Hi tỷ tỷ, nhìn đến mấy tin tức này ngươi liền không tức giận sao?” Quan Sư hỏi, trên mặt khó nén tức giận.

“Không có gì hảo sinh khí.” Bạch Vị Hi nhẹ nhàng cười, sờ sờ chiết nhĩ miêu, “Cái này chức nghiệp bản thân liền có rất nhiều phê bình, cũng thực dễ dàng trở thành đề tài trung tâm. Nếu xem không khai, là rất khó ở cái này trong vòng hỗn đi xuống.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ