11-15

1.7K 74 0
                                    

Chương 11 vì nàng xuống bếp

Quan Sư lại ngồi một hồi, vẫn là không thấy nữ thần ra tới, đành phải trở lại phòng, chờ nàng rửa mặt xong nằm đến trên giường thời điểm, bên ngoài truyền đến rất nhỏ động tĩnh.

Quan Sư nghiêng lỗ tai nghe xong một hồi, nghe được có tiếng bước chân vang lên, vội vàng bò dậy chạy chậm đến cạnh cửa.

Sợ quấy nhiễu đến bên ngoài người, nàng động tác thực nhẹ khai một cái kẹt cửa.

Xuyên thấu qua kẹt cửa, Quan Sư nhìn đến nữ thần ở phòng khách tiếp thủy, gầy yếu thân hình hơi hơi cung.

Ở nữ thần xoay người thời điểm, tay trái tâm lộ ra mấy cái màu trắng thuốc viên.

Nữ thần uống thuốc động tác rất quen thuộc, chỉ là ở nuốt thời điểm nhíu mày, tựa hồ những cái đó dược thực khổ.

Quan Sư có chút nghi hoặc, nhìn nữ thần trở lại phòng lúc sau cũng đóng lại chính mình cửa phòng.

Lại lần nữa nằm ở trên giường, Quan Sư lăn qua lộn lại ngủ không yên.

Chỉ cần một nhắm mắt lại chính là nữ thần nhíu mày uống thuốc hình ảnh.

Trải qua mấy ngày nay ở chung, nàng cũng không có phát hiện nữ thần có bất luận cái gì bệnh tật địa phương.

Có lẽ là nàng quan sát không đủ cẩn thận.

Rốt cuộc một ngày trung hơn phân nửa thời điểm nữ thần đều là một người yên lặng đứng ở trong một góc, chưa từng có cùng nàng nhắc tới quá chính mình sự tình.

Quan Sư nghĩ đến mơ mơ màng màng sắp ngủ, đột nhiên bên ngoài truyền đến một trận tiếng vang.

Như là bàn ghế té ngã trên đất thanh âm.

Quan Sư tức khắc một cái giật mình, vội vàng từ trên giường bò dậy, mở cửa nhìn đến Bạch Vị Hi đang ở đỡ ghế dựa thời điểm thoáng nhẹ nhàng thở ra.

Nàng vừa rồi còn ở lo lắng nữ thần có phải hay không bị vướng ngã, còn xinh đẹp bộ dáng trên người cũng không có thương.

Nhìn đến Quan Sư đột nhiên xuất hiện, Bạch Vị Hi rõ ràng hoảng sợ, đôi tay vẫn duy trì đỡ ghế dựa động tác, vẫn không nhúc nhích đứng, ngay cả đôi mắt cũng không nháy mắt một chút.

“Hi tỷ tỷ, ngươi không sao chứ?” Quan Sư cười hỏi, dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc.

Bạch Vị Hi theo bản năng lắc đầu, trong mắt hiện ra hoảng sợ thần sắc, phảng phất nhìn thấy gì đáng sợ đồ vật giống nhau.

Quan Sư tất nhiên là chú ý tới cái này ánh mắt, phóng nhẹ ngữ khí nói, “Ngượng ngùng, ta đột nhiên ra tới dọa đến ngươi.”

Bạch Vị Hi tiếp tục lắc đầu, cũng không biết là ở tỏ vẻ không thèm để ý vẫn là đơn thuần theo bản năng động tác, chỉ là nắm ghế tay thoáng có chút thả lỏng.

Xem đối diện người không có động, Bạch Vị Hi lặng lẽ buông lỏng tay, lúc này nàng mới chú ý tới chính mình lòng bàn tay toàn bộ đều là hãn, đầu ngón tay nhẹ nhàng đang run rẩy.

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ