Chương 46 tiếp thu phỏng vấn
Hiện tại ly cuộc họp báo bắt đầu còn có nửa giờ, Khúc Nhã Hân mang theo chủ sang nhân viên đi phòng hóa trang làm cuối cùng chuẩn bị.
Quan Sư cùng Bạch Vị Hi tắc lưu tại nghỉ ngơi gian.
Lệnh Quan Sư cảm thấy kỳ quái chính là, Phạm Tử Tấn không có đi theo đi phòng hóa trang, mà là cũng lưu tại nghỉ ngơi gian.
“Ngươi ở chỗ này làm gì?” Quan Sư nhíu mày, lạnh giọng hỏi.
Nàng đối cái này Phạm Tử Tấn ấn tượng không phải thực hảo, đảo không phải bởi vì người này cùng Quan Châu quan hệ, mà là nàng có thể cảm giác được Phạm Tử Tấn đối nàng ôm một ít địch ý.
Còn có chính là người này lợi dụng nữ thần / danh khí lăng xê.
Cái kia hot search ra tới lúc sau, Phạm Tử Tấn bản nhân không có làm ra minh xác giải thích, càng không có đôi câu vài lời nhắc tới ‘ thân thích ’ như vậy chữ, chỉ ở Weibo mặt trên hàm hồ nói là ‘ đặc biệt bằng hữu ’.
Mấy chữ này đủ để cho người khác vô hạn mơ màng không gian.
Trên mạng những cái đó bình luận đều ở trong tối ngoài sáng nói hai người là tình lữ, vì thế nữ thần một ít fans cùng anti-fan liền nữ thần xu hướng giới tính tranh luận không thôi.
Tuy rằng chuyện này cấp nữ thần mang đến nhất định nhiệt độ, nhưng càng có rất nhiều mặt trái ảnh hưởng.
Nhưng mà nữ thần vẫn chưa công khai giải thích chuyện này, thậm chí ở Weibo trung đều không có nhắc tới quá.
Hoàn toàn chính là tùy ý những cái đó lời đồn đãi lên men, cấp Phạm Tử Tấn mang theo một đợt nhiệt độ.
“Ta nghe nói nơi này có náo nhiệt, cho nên lại đây nhìn xem.” Phạm Tử Tấn cười nói, đối với Bạch Vị Hi chớp hạ đôi mắt, “Đúng không? Tỷ.”
Bạch Vị Hi đột nhiên bị kêu lên, sửng sốt một chút không tán đồng nhíu mày, “Nếu đoàn phim không có mời ngươi, ngươi vẫn là không cần ở chỗ này hảo.”
“Ta cố ý lại đây xem tỷ ngươi, chẳng lẽ ngươi liền nhẫn tâm đuổi ta đi?” Phạm Tử Tấn nói lộ ra đáng thương thần sắc.
Bạch Vị Hi nhất thời xem không hiểu nàng cái này đệ đệ chân thật ý đồ, nghĩ nghĩ nói, “Ngươi nếu là có việc, chúng ta hôm nào ước cái thời gian nói chuyện, hôm nay ngươi cũng đừng ở chỗ này quấy rối.”
“Ta nhưng không có quấy rối.” Phạm Tử Tấn cười phản bác, trong mắt mang theo một tia lạnh lẽo nhìn về phía Quan Sư, “Quan tổng, ta tưởng cùng tỷ của ta đơn độc nói hai câu lời nói, không biết Quan tổng có thể hay không lảng tránh một chút?”
Những lời này hắn nói ra thời điểm trên mặt chính là một bộ kiêu căng biểu tình, hoàn toàn không có cầu người thái độ.
Quan Sư nghe vậy sắc mặt lạnh lùng, ngón tay nắm thành nắm tay, nhìn Bạch Vị Hi liếc mắt một cái.
Nữ thần cũng không có phản đối quyết định này, nhìn dáng vẻ cũng là muốn cùng Phạm Tử Tấn đơn độc tâm sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh Thành Nữ Thần Tra Công Bạn Gái - Đào Bảo Tiểu Viên
RomanceTác phẩm: Trọng sinh thành nữ thần tra công bạn gái Tác giả: Đào Bảo Tiểu Viên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1461 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8386 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1662 Văn chương tích phân: 81,157,032 Th...