Chapter 8: Day 1 Challenge.

369 8 1
                                    

Chapter 8 #TLV

(Lucas Santibanez. Get to know him in this chap.)

Today. Virginity game starts today.
Neneng V, Stay put ah? Stay strong!

Uniform. A uniform was beside my bed. Naka-ayos na iyon lahat. May note na naka attach.

Iha, ingat sa school ah? Enjoy! And please be careful! - Dad

Kung alam ko lang tinatakasan nya lang pagtatalak ko eh. Time check 6:00. 7:15 simula ng klase so, I need to prepare this instant. Naligo na ako, then nag bihis. Sinukat ko ang Uniform kong black and red checkered uniform. Checked skirt, may necktie, may blaizer na black, inner white polo. Yung pang Korean.

Nagsuklay muna ko nang buhok. Tas nag medyas at sinuot ang shoes ko na last month ko pa nabili kasi limited edition. Ngayon ko lang susuotin. Then I was ready. Nakita ko na ang maganda kong mukha. Ahh, thank you GOD. :)

Binuksan ko yung pintuan at kakalabas lang din pala ni Bettina. Nakita nya ako at hinead to toe ako. Inirapan nya lang ako. Pinagsawalang bahala ko nalang. Sanayan nga lang yan.

bumaba na rin ako sa hagdan at kitang kita ko na inaabangan nila kaming lahat na bumaba. Mas Excited pa kaya sila saakin eh. Kagabi na nila inaasikaso lahat, kung ano yung bag na dadalhin, anong mga dadalhing gamit, anong ulam ang dapat ihain. Sabagay, pamilya nga naman.

Nag smile ako sakanila. Pero kabado na ako ngayon. If looks can tell. Alam kong randam narin nila. Sinabi ko yung papasukan kong school kasi. At alam nila paano pinapatakbo iyon. Concerned sila lahat saakin. Sabi nga ni manang eh "Iha wag kang magpaganda para walang maakit sayo ah? Kung okay lang sayo, magpapangit ka na!" Naibuga ko tuloy yung juice kong ininom. nabigla ang ako eh.

"Sorry. Nabigla ako. Manang kasi eh" Nagtawanan kaming lahat. Hindi sumasabay si Bettina sa amin. nagpapahatid lang sya sa kwarto.

Kaya ngayon, pinaupo na nila ako sa hapag at pinakain. Hmm, pinaghandaan talaga nila ito. Andaming nakahain eh. Parang papasok lang naman ako sa skwela.

-

POV NG POGING BABE NI ALY. (Aaron) <3

Today is the day. The day I officially announce myself as her Guardian Boyfriend. Tho she told me we broke up. I still got a little pang of hope rising through me. I like her. A lot. And it stings to know she doesnt. She will never. Eversince I saw her walking through that stage nuong pinakilala shang bagong kapamilya ng mga Vladimir sa isang Press con wherein fortunately we were invited, I knew from that day on, that I like to take care and love her, the way she deserves. Hindi naman mahirap lumapit sa kanya, malalapitan naman talaga sya. Namumutla sya noong araw na yon. Tandang tanda ko pa.

"Hi Alexandria, Im Aaron. I can be your friend. Dont worry, wala namang mag-mamaldita sayo dito. Not infront of the press. You look so scared." Ani ko sabay kuha ng kamay nya at hinalikan inyon. I was too young back then. But I knew I did the right thing.

Namula sya. cute.

"Hehe. thankyou. Oo, kinakabahan ako. Nakakatakot ang daming mayayaman. Parang ayoko tuloy gumalaw dahil inoobserbahan ako kada galaw ko, calculado lahat." Napangiti naman ako. She opened up. She isnt that hard to befriend.

"Yeah. Sanayan lang yan. Balang araw masasanay karin Aly." Pangiti kong sabi sa kanya.

"Aly? Close na tayo agad? Hahaha! Yey may kaibigan na ba ako?" Tanong nya ng nakangiti.

"Yes. Aly, I'm your friend from this day onwards. Can I have your phone number if you have any? Id like to reach out to you. Maybe hang-out? Kung nasasakal ka na sa mga pangyayari, I can lend a hand." Pag-alok ko. She smiled. A smile so bright. She is so beautiful.

THE LAST VIRGINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon