Reid's POV
Sh*t, ang sakit malaman na wala na kami. Ang sakit sa sarili kong sabihin ang mga bagay na yun. Mahal ko siya pero hindi ko siya nagawang ipaglaban. Wala na akong magagawa. I need to move on and FORGET ABOUT ANGEL."Huwag ka magalala Reid, kakalimutan ko na lahat ng nangyari saatin. Masyado akong nagpakatanga sayo. Pasensya na hah? I'm sorry for loving you. Grabe! Sobra!"
</3
Andito na ako sa bahay namin. Waiting for Cass.
*dingdong*
Sh*t. She's here. Yeah I still love her. I guess.
"Hey. I missed you" Sabi niya sabay akap sakin.
Grabe. Kung makaasta siya parang wala siyang ginawa. Hindi ko siya pinansin.
Aalis na kami ni Cass papuntang Japan bukas. And maybe it would be a great help para maka move on ako kay Angel.
Nasasaktan ako. And also I want to kill myself for hurting her. This feels. Damn!
---
This, is the day na aalis na kami ni Cassandra. Sh*t.Alam na ng mga kaibigan ko especially Ethan ang nangyari. Pero hindi ko sinabi sakanila ang saamin ni Angel.
I have no choice. I have to do this.
Were on our way to airport now. Kasama ko si Cassandra. I dont know, but nung nakita ko siya. Parang wala na akong nararamdaman.
Angel's POV
Tapos na ang pagkatanga ko kay Reid. In done with him. And I will make sure na pagbalik niya, wala na siyang makikitang Dating Angel. Cause I will make sure that he will realize his own mistake.
To think of it? LAHAT AY FAKE. LAHAT AY KASINUNGALINGAN. LAHAT AY KATANGAHAN. EVERYTHING IS SCRIPTED. SH*T. LAHAT NG KILIG? LAHAT NG PAGMAMAHAL? NAWALA. AT NATANUBAN NG GALIT.
Umalis na daw sila Reid. Kasama yung bitchy girlfriend niya. Wala na akong pakialam sa babanggain ako. WALA NA.
"Hey" sabi ni Ethan
"Yeah?" Sabi ko
"Are you okay? Problem?" Tanong niya.
"Pwera sa katangahan ko? Wala." Unti unting tumutulo ang luha ko. Shit. I cant stop this feeling.
"Look Hera, I know its not easy, but you have to move on. Andito lang ako oh. Andito kami ni Enrique. We're here for you." Sabi niya.
"Call me Angel. Im Hera no more. Im not a Pygmy anymore. I can do this." I said while smiling.
"That's the spirit. Fighting!" Sabi niya.
"Fighting!"
Yah. I'll be fighting. And I swear, kapag nakita niyo ako, hindi niyo na ako makikilala. Yes. Im done with Reid.
AND YES. I'VE MOVED ON
BINABASA MO ANG
Back to Reality
RomancePosible bang ang isang lalaking mayaman, pusong bato, at walang modo ay mainlove sa kanyang "Girlfriend for Hire"?