Reid Lee's POV
Pumunta si Angel kanina dito
Sa totoo lang, sobrang kaba ang naramdaman ko kanina.
May nagwawala sa puso ko. Sobrang saya, pero galit parin ako sa sarili ko.
Tch. Kung alam ko lang talaga.
"Brad, tagal mong di nagpakita ah"
Sabi ni Ethan. Kasama ko siya dito sa Bar. Wala akong magawa. Kung hindi uminom.
"Wala akong choice. My fvcking father manipulated my life, and now I'm suffering. Damn! Puro sarili lang niya yung iniisip niya, at yung kompanya niya. Damn him!"
"Brad, magrelax ka nga. Tch. Ano ba yan? Wag mo isisi lahat sa Papa mo. May kasalanan ka."
"I know my fvcking fault. Dapat ipinaglaban ko siya. Pero I have no choice?!"
"Brad, madali para sabihin na 'ipaglaban'? Tch. Hindi mo parin alam yun mali mo. Brad, hindi yun ang mali mo, we all know na wala kang choice kung hindi ka susunod. But the fact is, ANO ANG PUMASOK SA KOKOTE MO PARA SABIHIN SA KANYA NA, KESYO GINAMIT MO LANG SIYA, KESYO HINDI TOTOONG MAHAL MO SIYA. BRAD NAMAN! Nasaktan si Angel. Angel is intelligent, and I dont think may mawawala kung sasabihin mo sakanya yun. BRAD! Nasaktan mo siya, so dont expect na agad agad ka niyang mapapatawad. If I were you, I will make my move"
Sh*t. That hits me... ALOT.
Nasaktan si Angel...
Nasaktan si Angel...
Nasaktan si Angel...
Nasaktan si Angel...
Nasaktan si Angel...
Nasaktan si Angel...
Fvck. Paulit ulit pumapasok sa isip ko yun. I wanna kill myself! Damn!
"Para kang timang na nakatulala diyan, tch. Ano na?"
"Fvck bro. Let me think."
"Pa petiks petiks ka pa diyan. Tch"
-_____-
"Aagawin ko si Angel sayo eh. Tch"
"Fvck you! Angel is mine!"
Lakas pa mang asar.
I HAVE TO MAKE MY MOVE NOW.
---
Angel's POV
EMERGESH. Mababaliw na ako. Akala ko nakalimutan ko na siya.
Bakit nagfaflash yung muka niya sa isip ko.
WTH. Hindi to pwede. Galit ako sakanya. Hindi ko na siya. Heck.
"So.. Saan?"
Oh. Anyway, andito ako sa Starbucks with Dominic Andres. Kasama ang oh-so-cute niyang kapatid na si Doyen Tokashi Velasco.
Sa mga nagtataka, yep! Kapatid niya yun. Magkaiba lang talaga sila ng surname. Kasi magkaiba ang father nila.
For short, Half-sister niya.
He's asking me, kung saan kami magbabakasyon, kasama yung barkada.
"Idk. Maginquire tayo sa iba't ibang hotel."
"Will Shangri-la be fine?"
"Again, Idk. Depende sa Reservation. I'll ask Zanea-- este Diana. Okieee?"
"Okay. Kayo bahala"
----------------------------------------------
A/N:
Sorry sa late update. Paano kasi, we had a deal right? 250 readers. Eh matagal bago umabot ng 250 readers ung IH. My friend told me to make a UD na. Kasi baka mabawasan to ng readers. Anyway, THANK YOU!
BINABASA MO ANG
Back to Reality
RomancePosible bang ang isang lalaking mayaman, pusong bato, at walang modo ay mainlove sa kanyang "Girlfriend for Hire"?