Chapter 15- Kiss

393 22 3
                                    

Reid's POV

I like her. And maybe..... Love her. But I'm not who I am. I'm not the Reid Lee who's smiling around a nobody. Who's courting a pygmy. I'm not the Reid Lee that competes with his friends just to get the girl he wants. I'm the "Reid Lee" na walang pakialam sa mundo. May sariling pagiisip. At Reid Lee na hindi makikipag away sa kaibigan dahil lang sa isang babae. Kaya I decided to stop courting her. And maybe that's the right thing to do. I dont know... My mind tells me to give up and Move on, but my Heart tells me to be patient and to wait for her to love me back. Hindi ko na kilala ang sarili ko. And probably... Hindi ko tanggap ang bago kong pagkatao.

I'm mean? Maybe?

I dont know. I'll try to forget about her. TRY.

Hera's POV

Argh. Ang sakit ng ulo ko. Nakainom yata ako kahapon nung sinama ako ni Enrique sa party niya. Ang sakit ng ulo ko. Ano ba yan.

*beep beep*

From: Kamahalan

Simula ngayon, I'll stop courting Hera. Congratulations Hera, you're free now. And of course, congratulations Ethan, Enrique. I hope you're happy.

GM

-end-

TT-TT

Ang sakit. May kakaibang sakit dito sa puso ko eh. Yung bang hindi maipaliwanag na sakit. I dont know. Maybe dahil sanay ako sa company niya? At ngayon eh wala na? O baka nahulog na ako sakanya? Argh!

BTW, ngayon ko lang nalaman, itong building pala na ito, pagaari ng kaibigan nila Ethan. Si Jerome. Kaya anytime pwede silang kumuha ng condo dito. Kaya si Ethan lumipat dito. Eh si Reid ba magpapatalo? Hahaha!

Pero ngayon hindi na siya masyadong pumupunta dito. Pero yeah, I guess desidido na talaga siya. I will continue acting as his fake girlfriend nalang. Yung back to normal ba? Ganun. I dont know. Siguro nahulog na ako sakanya. Pero, I'll stop it. Aja!

This feeling... The feeling that I can't control. Ugh!

Oo nga pala, may party si Ethan mamaya. Birthday daw ng pet niya? Tch. Mayayaman nga naman. Kahit mga aso, pinaghahanda. Ang Weird!
---

Party....

Nahihilo na ako... Masayado na yatang madami ang nainom ko.

"Reid?" I said. Para siyang lasing na di mo malaman

"Yesh?" Sabi niya. Hahaha Lasheng na nga shi Koya. Hahahha

"Fvck Hera. K-kulang pa ba yung ginawang kong hirap? Y-you know how much I like you. D-damn!"

And then nilapit niya yung muka niya sa akin.

And then...

O_____o

He kissed me. Not just a smack. He kissed me torridly. I dont know what to do. I just responded. Alam kong lasing siya. At hindi na niya alam ang ginagawa niya.

Then down. Ala, nakatulog na si Reid. Hinila ko siya papuntang couch. At dun siya humiga. Umuwi na rin ako. 11:00 naman na.

Reid's POV

Ugh. Ang sakit ng ulo ko.

O____O

I remembered what happened last night. Sh*t! I dont know. Hindi ko alam. Lasing ako. Wala ako sa sarili ko. Hindi ko sinasadyang mahalikan si Hera.

But... Her lips... Its so soft. I just want to kiss her again and again.

AH! ANO BA TONG INIISIP KO! I ALREADY TOLD MY SELF NA TITIGILAN KO NA YUN KAHIBANGAN KO KAY HERA! BUT FVCK! WHAT CAN I DO?

---

Sa school...

"Hi!" Sabi sakin nung girl.

Ugh. Sino ba toh? Parang hindi siya pamilyar ah.

"Hi" sabi ko.

"Hello! Transferee kasi ako dito. Dun ako. Nakatira sa Arellano building. Galing ako SHU. Hindi pa kasi ako pamilyar dito eh." She said sweetly.

Magaan ang loob ko sakanya. Ewan ko. Pero....
.
.
.
A/N: Tomorrow,update ulit. Happy 700 reads! Hahahaha. I know hindi masyadong maraming readers pero, malaki yun para sakin, especially, dahil bago palang ako.

Sino kaya yung girl na yun? Abangan!

Back to RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon