Entry 4

40 1 0
                                    

[Entry 4:-----]

Mhae’s POV:---

“Your little hands wrapped around my finger

And it’s so quiet in the world tonight…”

J A M E S   C A L L I N G 

Hala teka, tumatawag si James. Kausap ko pa si Kim eh. Naku naman. Ayy, pwede nga palang magconference call dito. Buti na lang napalitan ko na ung cp ko dte na pipitchugin, mejo nag-evolve na ng konti ung gamit ko ngayon. Hahahah! Angas.

“Kim, wait lang ahh. Tumatawag kasi si James eh, baba ko muna ah?” pang-agaw eksena lang. Ganda pa naman ng topic namin. Si Jeremy Sumpter. Bibisita raw kasi sila dito sa Pilipinas dahil showing na dito ung palabas ng Cyber SEDUCTION.

*Short Charina’s POV: If you wanna know the story of it, basahin niyo sa isa ko pang work. Hahaha! Cyber Seduction: Ang sikreto ng kanyang Buhay. Buod lang yan, pagtyagaan na. Hehehe! :3 TY TY TY*

“Wag mo na i-end call to, gusto ko rin kasi makausap si James eh.” Requested by Kim. Umagree naman ako, gusto ko magpasalamat sa kanya for giving me chance na makilala si James. Kundi  dahil sa kanya, wala akong magiging Bf na katulad ni James.

“Oh, sure. Wait lang. I-confe ko na lang”

“Go ahead.”

HOLD CALL FOR JAMES

CONNECTING….

CONNECTED

C O N F E R E N C E    C A L L   A C T I V E

James: “Baby Mhae?”  

(Hello Baby James.)

Kim: “Nice, Baby Mhae pala tawagan niyo ah”

(Ah, eh siya nagsuggest nun eh! Hahahaha.)

James: “Ah…eh… Kim? Ikaw.. pala yan, kamusta?”

(Oo, siya pala. Andito si Kim. Andito rin ako, hello? May nakakarinig ba sakin?)

Kim:  “Eto, tinitext si Raquel. Sinasabi ko sa kanyang makipagbreak na siya sayo dahil gf mo na pala si Mhae.”

(Ow-em.)

Panandaliang katahimikan.

James: “Eh Kim, kaya ko lang naman kasi niligawan si Raquel kasi kaklase mo siya at nag eexpect akong magseselos ka sa kanya!”

(Ah, so…may GF ka na pala? At may pinapantasyahan pang iba. Put-a-little-moo.)

Kim: “Too late, idiot. Wait for her break up messages. Bye!”

(You’re wrong Kim. You’re wrong! He’s totally a smart boy! Tatlo tayong biktima! We’re definitely the idiots! You know… 3 idiots! Huhuhuhu! Sa mga friends nga pala ni Charina, bili kayo sa kanya ng movie, available ung 3idiots. Meron ding iba, tingnan niyo na lang sa netbook niya. Hihihihi, libre naman plug diba? xD)

James: “I won’t give up on you, Kim. I won’t. Mark my words. Mapapasakin ka rin balang araw.”

.

.

.

.

.

.

“You had your way of coming easily to me.

And when you take, you take the very best of me

I started a fight ‘coz I need to feel something

But you do what you want

‘coz I’m not what you wanted…”

My BF is your GFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon