Entry 3

59 0 0
                                    

[Entry 3 -----]

Mhae’s POV:---

“The dawn is breaking

A light shining through

You're barely waking

And I'm tangled up in you

Yeah”

Gaya ng sabi niya, may mga bagay na humahatak sa min papunta sa isa’t isa.

Parang may something na ewan. Hahaha!

Kahit na magkalayo kami, kahit nandito ako sa Bulacan at nasa Malabon siya, feeling namin lagi kaming magkasama.

“I'm open, you're closed

Where I follow, you'll go

I worry I won't see your face

Light up again”

Kahit sa school katext ko siya, kahit sa bahay, sa simbahan, sa kalye, at kahit san man.

 We’re completely having our open communication to each other.

Except in Social Media sites, di raw uso sa kanya.

But he showed me some of his photos in the account of her cousin named Jelai Cabalugs.

Jelai Cabalugs is one year older than me.

She’s a college student in Polytechnnic University here in Bulacan.

But, we’re not that close kahit na magkalapit lang kami ng lugar.

Anyway, di karamihan ung nakita kong picture ni James sa FB niya pero I’m satisfied.

It’s unusual for a guy to take a lot of dumb photos to their accounts.

And he said that he’s focusing to his studies kaya wala siyang time magsurf ng net.

Texting lang talaga ang available sa kanya.

“Even the best fall down sometimes

Even the wrong words seem to rhyme

Out of the doubt that fills my mind

I somehow find

You and I collide”

Honestly speaking, gusto ko siya.

Gusto ko ung boses niya, gusto ko ung itsura niya sa photo na pinakita niya, gusto ko ung mga topic na pinag uusapan namin, gusto ko ung lagi niya kong niloloadan pag alam niyang cut na ko, gusto kong….ah, basta! Gusto ko siya.

“I'm quiet you know

You make a first impression

I've found I'm scared to know I'm always on your mind”

Ung feeling na inuunahan ka niyang batiin ng GOOD MORNING, GOOD AFTERNOON, GOOD EVENING, GOODNIGHT

Yung lagi siyang nagtatanong kung “kumain ka na ba?”, “ayos lang ba ang baby ko?”, “kamusta ka na?”, at “ano ginagawa ng pinakamamahal kong baby?”

Yung interesado siya sa buhay mo, kung ilan kaming magkakapatid, ilan lahat ng pinsan ko, ilan tito at tita ko, buhay pa ba lolo’t lolo ko, may alaga ba kaming aso.

Sino bestfriend ko, sino mga naging boyfriend ko, bakit kami nagbreak, at kung anu-ano pa. Kahit ung mga bagay na malayo tungkol sa kin napag uusapan namin.

Minsan pa nga napag-uusapan naming ung mga bagay na hindi namin dapat pag-usapan.

Hehehehe, wanna know kung ano yun?

My BF is your GFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon