Vẫn là ngôi nhà màu trắng xinh xắn của Jessica. Giản dị và yên bình.
Đùa à.
Bên ngoài thôi. Bên trong đó đang rùm ben lên kìa. Cái chợ chòm hõm ấy.
Reng...~~~~.....Reng~~~~...... ( điện thoại )
Tu.....Tu.... ( nước sôi )
Tạch... tin... ( bánh chính )
Xèo ~~~~~....... ( chiên trứng )
Tiffany dỡ khóc dỡ cười. Mỗi ngày đối với cô là một cuộc chiến. Từ ngày láy Jessica về nàng ấy chỉ có bổn phận ăn uống, ngủ, shopping, spa. Mọi thứ trong nhà điều do một mình Tiffany lo liệu. Tiffany hận.
Không phải là hối hận vì đã lấy Jessica đâu nha. Vậy là chết à. Mà là hận vì đã không chịu thuê một người giúp việc. Tại cô nghĩ hai vợ chồng sống trong một căn nhà nhỏ như thế này sẽ tiện hơn. Chỉ có hai người dễ dàng tình củm. Ai biết đâu có ngày thành ra thế này.
- Jessi em nghe máy dùm Fany đi.
Tay đảo lia lịa vừa chiên trứng vừa tắt nước pha sữa. Lại còn bày bánh nướng ra dĩa.
( mẹ ơi siêu nhân có hai tay mà làm lắm thế ).
- Fany bắt đi. Em bận rồi.
Lấy remote tia kênh lia lịa. Dưới đùi là hai quyển tập chí thời trang. Trên bàn là vô số các mẫu thiết kế mới.
( Siêu thần nhãn có hai kon mắt xem đủ thứ ).
- Jessi bắt dùm Fany đi. Fany đang chuẩn bị bữa sáng cho hai ta mà.
Aegyo nhão nhẹt.
- Cứ bỏ đó và bắt đi.
Hét lại. Jessi ghét nhất là aegyo của Fany. Nghe nổi cả da gà.
- Không được. Em bắt dùm Fany đi mà.
Không chịu thua. Vẫn cứ aegyo.
- Hài... Cứ để đó. Chán rồi thì sẽ tự tắt.
Sau khi phán một câu xanh rờn. Jessica lại tiếp tục công trình nguyên cứu của mình. Sự siêu phàm của bộ não.
( Ẻm phân tích một rổ xu hướng thời trang khác nhau cùng một lúc. )
15 phút sau.
Reng~~~ ......Reng....
Jessica đã đoán sai. Người gọi vẫn không bỏ cuộc.
Tiếng gọi nãy giờ làm ẻm không thể nào tập trung vào cái công trình của ẻm được. Biết làm gì hơn. Ẻm đang rất là bực mình đấy nhá.
- Fany làm gì vậy. Bắt máy đi.
Ẻm cáo gắt.
- Fany không biết để vậy lát họ tự tắt.
Gậy ông đập lưng ông nhé Jessica bé bỏng. Nàng biết làm gì đành mang cái gương mặt hầm hầm. Chân giậm rầm rầm đi bắt điện thoại.
Ở trong bếp Fany vẫn đang phì cười vì tướng đi của vợ. Cứ như là ở trong quân đội ấy. Xấu vậy mà sao Tiffany thấy yêu quá cơ. Cứ muốn nhào vào mà vật nàng ra tại chỗ. Kiềm lắm Jessica mới được ngồi đó mà cầm cái điện thoại lên đấy nhé. Không thì... với Tiffany. ( gian gớm )
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
FanfictionTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng