Sau bao ngày mỏi mệt cuối cùng cũng end.
Chap 10 Lấy Ny nhé.
Thật là thảm hại đó là từ mà bạn phải thốt lên khi nhìn vào cảnh tượng này.
Tiffany thì đang quỳ gối dưới đất. Tai trái thì đỏ ửng. Hai tay đưa lên trời cuối đầu ăn năng hối lỗi.
Jessica thì khác ngồi chiễm chệ trên giương khoang tay nhìn Tiffany một cách bất mãn.
Nhìn Jessica bây gìơ cứ như là tên địa chủ đầy quyền lực còn Tiffany là tên nô lệ thấp kém.
Thật là hẩm hiu cho cái số sợ vợ.
- NÓI...Rốt cuộc là Fany đã tình một đêm với bao nhiêu người.
- Fa..ny..không...có...
Tiffany vẫn lắp lẽm. Cô cố mở to cặp mắt cúm con của mình mà nhìn Jessica hi vọng cứ vãng tịnh hình. Nhưng Jessica mà. Nhiêu đó đâu có nhằm nhò gì. Miễn dịch hết rồi.
- NÓI MAU BAO NHIÊU.
- Hơ...Nhiều quá Fany không nhớ.
Ex. Tiffany à bạn dại mồm thật. Jessica chỉ vừa hét lên một tý là Tiffany đã hoản hồn khai báo mà không kịp suy nghĩ.
Đầu của Jessica lúc này đã nghi ngút khói. Khỏi phải nói Tiffany đang run sợ đến cỡ nào.
- Không nhớ cơ ah.
Jessica nghiến răng ken két mà nhìn Tiffany.
- Ah không không chỉ khoảng mười mấy hai chục người gì đó.
Cái miệng tơm tướp cái mặt thì nham nhở. Tiffany đâu biết lời mình vừa nói ra chỉ làm cho đời cô thêm khốn khổ. Ai biểu hồi đó "phong lưu đa tình" làm chi.
- CÁI GÌ MƯỜI MÁY HAI CHỤC NGƯỜI.
Có người sắp bị mần thịt.
- Ơ KHÔNG. Fany nhớ rồi chỉ có 16,17 gì gì đó thôi.
- 1.6,1.7. YAHHHHHHHH.
Cơn giận của Jessica lên đến đỉnh điểm. Núi lửa đã phun trào. Động đất sóng thần cứ thế mà dồn dập bay vèo vèo. Tiffany chỉ biết quỳ dưới đất mà chuẩn bị chịu trận.
Tiffany thật là đừng nên nói gì thì hơn chỉ chăm dầu thêm vào lửa.
- Jessi, Fany biết lỗi rồi tha cho Fany lần này đi. Lần sao Fany không dám nữa.
Đã bảo không nên nói thì dừng có cố. Câu đầu tiên còn nghe được được sang câu thứ hai thì.... Haizz còn có lần sau àh. Chỉ nghe tới lần sau thôi thì Jessica đã tức lộn ruột lên rùi. Cơn ghen nó che lắp đi cả cái mẹt "lừa tềnh" chính hiệu của của Tiffany. Nhìn thấy nó Jessica đã tức nay còn tức hơn.
- TIFFANY CÔ ĐI CHẾT LUÔN ĐI. TỪ NAY ĐỪNG HÒNG CHẠM VÀO NGƯỜI TÔI.
Cho một chiếc gối bay thẳng vào mặt Tiffany. Jessica hậm hực bước đi.
Tiffany sau một hồi xay xẩm mặt mày. Đom đóm nổ tùm lum trên mặt. Vệ tinh bay vèo vèo quanh đầu. Cũng kiệp nhận thức được tình hình hiện gìơ.
Jessica không cho cô đụng vào người cô ấy.
Ấy ấy đâu có được. Jessica đâu phải là hiện vật trưng bày đâu mà cấm sờ. Jessica là một kiệt tác của thượng đế tạo ra chỉ để một mình Tiffany nhìn ngắm và 'nâng niu'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
Fiksi PenggemarTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng