Bị hù dọa + ném đá = thức đêm để viết ra cái chap này tạ lỗi.
P/S ta ko có ngâm Fic đâu mà lên án ta. Vẫn up điều đặng đó chứ.
Chap 9 Chúng ta thuộc về nhau.
CHIA TAY.
Sao em có thể nào thốt ra hai từ đó đễ dàng đến vậy.
Em khiến cho tim tôi tan nát. Gián tiếp giết chết linh hồn tôi.
Em hãy nhìn tôi đi này. Đừng lãng tráng ánh mắt vang nài của tôi. Tôi sẽ không để cho em rời xa tôi một cách dễ dàng thế đâu. Em là của tôi mà. Em biết chứ.
- Jessi ah. Xin em đừng nói ra hai từ đó. Fany xin em.
Tiffany bật dậy ôm chặc láy Jessica như thể cô vừa lơi tay thì Jessica sẽ biến mất vĩnh viễn.
- Fany àh..
Jessica cố đẩy Tiffany ra khỏi người mình nhưng dường như điều đó chỉ làm cho cô ấy ôm chặt hơn.
- Fany sẽ đi Mĩ mà.Hức......Tớ sẽ nói Yuri sắp xếp....hức....để nhanh chóng qua đó. Vì thế mà...hức....hức... đừng nói chia tay Fany mà.
Hết cầu xin bây gìơ Tiffany đang mếu máo mà khóc trên vai của Jessica. Jessica bật cười khúc khúc khích vì sự thay đổi từ cầu xin sang trạng thái năng nĩ. Đã vậy lại còn nói với cái giọng kute hết cỡ nữa. Làm sao mà Jessica có thể chia tay cái con người hết sức dễ thương đó. Tiffany thật là biết đánh vào tâm lý của người khác.
- Thôi nào. Nín đi em thương.
- Jessi...hức..không chia tay..hức...Fany nữa chứ.
- Không có đâu. Thương còn không hết nữa lấy đâu ra mà chia tay. Nín đi mà.
Jessica cứ lo vỗ về an ủi cho Tiffany mà đâu hay biết rằng cái con người đó đang ở đằng sau mình mà cười gian hết cỡ.
Tiffany thật là biết lợi dụng mà. Miệng thì cứ nức nỡ. Tay thì làm việc cật lực. Hết vuốt lưng rồi lại ôm eo Jessica. Một tay thì để ngay eo một tay thì lại để ngay mông của Jessica mà nhiệt tình xoa bóp nó.
Jessica biết điều này chứ. Nhưng cô vẫn để mặt cho bàn tay hư hỏng ấy phiêu diêu trên cơ thể mình.
Lần đầu tiên gặp mặt Jessica đã biết Tiffany là một kẻ biến thái rồi mà. Nhưng cô không ngờ cái Li Vồ BT của bạn ấy lại cao đến vậy.
- Ah...Fany ah....ah..dừng lạj đi nào...ah...ah..
Jessica cố ngăn bạn gái mình lại trong khi miệng cô không ngừng phát ra những tiến rên đày thỏa mãn.
- Chảng phải em cũng thích lắm sao. Dừng làm gì cơ chứ.
Tiffany cho tay vào quần của Jessica. Chạm vào điềm nhạy cảm trong vùng kín của cô ấy. Điều này làm Jessica khẽ rùng mình. Cô có cảm thấy một luồn điện chạy qua mình khi Tiffany chạm vào "nó". Chân cô sắp đứng không vững nữa rồi.
- Fany mà...arrrrgg...không...hừ..dựng lại...thì...thì...ahhhhhh.
Jessica hét lớn khi mà Tiffany đang chọc một ngón tay vào "em bé" của cô trong khi nó vẫn còn được che chắn bởi chiếc quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] Chỉ có mình em, Jeti, End + Bonus PG 13
FanfictionTôi yêu em hơn những gì tôi có thể. Còn em, em có yêu tôi như những gì tôi tin tưởng